svasdssvasds

ลิสต์เทรนเนอร์ สอนออกกำลังกาย ออนไลน์ฟรี ทั้งโยคะ ทั้งเต้น ทั้งยกเวท

ลิสต์เทรนเนอร์ สอนออกกำลังกาย ออนไลน์ฟรี ทั้งโยคะ ทั้งเต้น ทั้งยกเวท

ช่วงนี้สตูดิโอและยิมทั้งหลายต้องปิดชั่วคราว นี่เป็นโอกาสให้คนที่ชอบออกกำลังกายโดยมีเทรนเนอร์ ลองไปส่องการ สอนออกกำลังกาย ออนไลน์จากประเทศอื่นดูบ้าง ฟรีๆ

การล็อกดาวน์เพราะโควิด 19 ทั่วโลก ทำให้สถานออกกำลังกายต่างๆ ต้องปิดชั่วคราว คนที่ติดออกกำลังกายเป็นประจำก็คงครั่นเนื้อครั่นตัว ส่วนคนสอนเอง ก็คงเบื่อที่จะอยู่นิ่งๆ ช่วงนี้จึงเห็นมี สอนออกกำลังกาย ออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย

สอนออกกำลังกาย ออนไลน์

เทรนเนอร์ออกกำลังกาย เหล่านี้ บางคนทำร่วมกับแบนด์ร้านค้าเกี่ยวกับกีฬา บางคนทำร่วมกับยิมต่างๆ มีทั้งทดลองฟรี 7 วันหรือแบบฟรีตลอดรายการ ไม่ว่าจะเป็นโยคะ ชกมวย บริหารร่างกายกระชับสัดส่วน หรือเต้นตามจังหวะเพลงเรียกเหงื่อ มาลองดูกันได้ว่าเทรนเนอร์เหล่านี้ถูกจริตคุณหรือไม่

ใครอยากหาซื้อเครื่องออกกำลังกาย ไม่ต้องยุ่งยาก ทั้ง Lazada ทั้ง Robinson มีพร้อมรอส่ง หรืออยากได้ชุดออกกำลังกายใหม่ๆ ไปจัดกันได้ทั้งแบบราคาย่อมเยาว์ที่ Lazada หรือสายสีสันสดใสที่ Pomelo

สายมวย Doyourumble

สายมวยไม่ต้องน้อยใจ เรามียิมสอนมวยที่อัพโหลดคลิปสอนผ่าน IGTV ให้ไปส่องกันดู มีเทรนเนอร์มากมายหลายคน คลิปมีความยาวตั้งแต่ 30 นาที ไปจนถึงเกือบ 1 ชั่วโมง เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ถ้าทำตามอย่างแข็งขัน ได้เหงื่อแน่นอน

สายโยคะ Dharma Bums

แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายสายรักษ์โลกสัญชาติออสเตรเลีย ที่ช่วงนี้มีการสอน โยคะออนไลน์ กันด้วย มีโยคะหลากหลายแบบ จากครูโยคะหลายๆ คน มาผลัดกันทำวิดีโอสอนจากบ้าน มีคลิปใหม่ๆ อัพโหลดให้ทำตามกันได้แทบจะทุกวันที่หน้าเวบเลย

สายแดนซ์ 305fitness

305 Fitness เป็นยิมสัญชาติสหรัฐฯ  ที่มีสอนทั้งแดนซ์แบบเพลงคันทรี่ ฮิปฮอป ป๊อป ดิสนีย์ แดนซ์เพื่อคาร์ดิโอ แดนซ์แอโรบิก หรือเวิร์กเอาท์กับสมาชิกครอบครัว มีให้เลือกมากมาย ไปลองดูได้ที่ยูทูบ 305Fitness

สายเวิร์กเอาท์  Planet Fitness

เครือข่ายยิมออกกำลังกายที่มีครอบคลุมในสหรัฐฯ แคนาดา อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย กว่า 2,000 สาขา ช่วงนี้ มีเปิด สอนออกกำลังกาย วันละ 1 ครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก

สายเวิร์กเอาท์ Barrys

สอนออกกำลังกายวันละ 3 ครั้งผ่านทางอินสตาแกรม มีทั้งครูผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งจากในสหรัฐฯ และสหราชอาณาจักร ใครสนใจ เข้าไปเช็คได้ที่ IGTV แต่ละคลิปจะมีความยาวประมาณ 20 กว่านาที ให้ออกกำลังกายกันพอหอมปากหอมคอ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

With Boston Instructor, @macmcguire24

โพสต์ที่แชร์โดย Barry's (@barrys) เมื่อ

สายเวิร์กเอาท์ Bandier

Bandier เป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกในสหรัฐฯ ขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หมวก และอุปกรณ์ออกกำลังกายจากหลากหลายดีไซเนอร์สำหรับผู้หญิง ช่วงนี้ แน่นอนว่าต้อปิดหน้าร้านชั่วคราวเพราะ มาตรการโควิด 19 ก็เลยเริ่มมีการสอนออกกำลังออนไลน์ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมทุกวัน วันละ 1 ครั้ง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

and it’s baby approved! Shop the drop now online & in-store ?

โพสต์ที่แชร์โดย BANDIER (@bandier) เมื่อ