svasdssvasds

Justice League ฉบับ Snyder Cut จะนำมาฉายในปี 2021 บน HBO max

Justice League ฉบับ Snyder Cut จะนำมาฉายในปี 2021 บน HBO max

ฝันเป็นจริง เมื่อ Justice League ฉบับ Snyder Cut ที่กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ จะนำมาฉายบน HBO max ในปี 2021 โดยมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง

วอร์เนอร์บราเธอส์ สตูดิโอและผู้จัดจำหน่ายหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของ ดีซี ได้ประกาศออกมาว่า จะนำ Justice League ที่กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ ออกมาฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันในปี 2021 บนแพล็ตฟอร์ม HBO max โดยมีชื่อว่า “Zack Snyder’s Justice League” ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าแปลกใจของเหล่าแฟนๆ จักรวาลดีซี

เพราะก่อนหน้านี้ถึงจะมีกระแสแคมเปญ  #ReleaseTheSnyderCut โดยที่เหล่านักแสดงในและแฟนๆ บน Social Media ได้ร่วมกันติดแฮชแท็กนี้ เพื่อให้ทาง Warner นำภาพยนตร์ฉบับที่กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ กลับมาฉายสักที

ซึ่งต้องย้อนเวลาไปในปี 2016 เมื่อ ดีซี และ Warner “ประกาศทำหนัง Justice League ออกมาและปล่อย Footage ในงาน Comic-Con San diego พร้อมกับการปรากฏตัวของทีมนักแสดงและผู้กำกับอย่าง แซ็ค สไนเดอร์

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=gglkYMGRYlE]

แต่แล้วในเวลาต่อมา แซ็ค สไนเดอร์เป็นอันต้องวางมือจากโปรเจค เพราะเขาได้สูญเสียลูกสาววัย 20 ปี โดยให้ จอส วีดอน ผู้กำกับ The Avenger และ Avengers : Age of Ultron มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับแทน สไนเดอร์ โดยที่ทั้งถ่ายซ่อมใหม่ เปลี่ยนบทใหม่

justice league,Zack Snyder

ภาพยนตร์เวอร์ชัน จอส วีดอน ก็ได้ออกฉายในปี 2017  อย่างเป็นทางการ และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีกว่าชะตากรรมตอนเข้าฉายออกมาเป็นเช่นไร

สุดท้ายเหล่าแฟนหนังและแฟน จักรวาล ดีซี ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับหนัง ถึงขั้นเรียกร้องให้ทางวอร์เนอร์บราเธอส์ ปล่อยภาพยนตร์เวอร์ชั่น Snyder Cut ออกมาฉาย เพราะเชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้ต้องดีกว่าที่จอส วีดอน กำกับแน่นอน แต่แล้วเรื่องราวก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปี

โดยทาง Warner, HBO max และ แซ็ค สไนเดอร์ จะต้องนำ Footage ที่ได้ถ่ายทำเอาไว้ มาตัดต่อใหม่ และจะต้องรวบรวมทีมงาน และนักแสดงชุดเก่า ถ่ายซ่อม ถ่ายเพิ่ม รวมถึงขั้นตอน Post production หนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง ให้หนังเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งทางสไนเดอร์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะตัดต่อออกมาเป็นหนัง หรือ ซีรีย์ เพราะมันจะมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมงด้วยกัน

ทั้งนี้เราก็ต้องมาติดตามกันว่า “Zack Snyder’s Justice League” จะออกมายอดเยี่ยมเหมือนที่เหล่าแฟนๆ คาดหวังและรอคอยมานานแค่ไหน ได้ทาง HBO max เท่านั้น ไม่ฉายโรงนะจ๊ะ

Justice league,Snyder Cut

related