svasdssvasds

ทริคการเลือก แว่นตา ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ สวยมีสไตล์แบบ ญาญ่า

ทริคการเลือก แว่นตา ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ สวยมีสไตล์แบบ ญาญ่า

แว่นตา ถือเป็นไอเท็มที่คนรักสุขภาพ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีติดกระเป๋า นอกจากจะใช้ป้องกันแสงแดดและถนอมดวงตาแล้ว ยังช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวของผู้สวมใส่ได้

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนของประเทศไทย แสงแดดก็ยังคงสร้างผลกระทบกับผิวและดวงตาของเราทั้งโดยตรงและโดยอ้อม แม้ในวันที่ฟ้าครึ้มแสงยูวีในบ้านเราก็ยังมีความเข้มเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่นั่นเอง ทำให้ แว่นตา ถือเป็นไอเท็มที่คนรักสุขภาพ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีติดกระเป๋าไว้อยู่เสมอ

ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ เจ้าแม่ตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่นที่ติดโผรายชื่อบุคคลผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก (Business of Fashion: BoF) มาสดๆ ร้อนๆ ก็มีทริคการเลือกแว่นตาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ มาฝากหนุ่มสาวสายแฟด้วย

ญาญ่า

แว่นตาสำหรับนักธุรกิจหรืออาชีพที่ต้องการความน่าเชื่อถือในการทำงาน 

แนะนำแว่นทรงคลาสสิกอย่างทรงกลม สี่เหลี่ยม หรือกลมรี เพราะเป็นรูปทรงแบบยูนิเซ็กส์ที่สวมใส่ได้ไม่ติดทั้งชายหญิง ถ้าต้องการดูหรูหราภูมิฐานขึ้นมาอีกหน่อย ก็ให้เลือกกรอบแว่นไทเทเนียม หรือสแตนเลสสตีลในโทนสีดำ สีทอง หรือสีน้ำตาล ส่วนผู้ที่ชอบลุคสบายๆ ไม่ทางการมาก แว่นแบบไร้กรอบก็ช่วยเสริมความมั่นใจได้ไม่น้อย

ญาญ่า

แว่นตาสำหรับเหล่าคนสายแฟ

เหล่าแฟชั่นนิสต้า บล๊อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ และคนสายบันเทิง ที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่น เหมาะกับแว่นตาดีไซน์เก๋ๆ ขนาดใหญ่แบบ Oversized ไม่ว่าจะทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หรือทรงแคทอาย คุณก็สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้อย่างสนุกสนาน ยิ่งใช้เลนส์สีสันสดใสก็จะเพิ่มความหลากหลายตามโทนสีชุดในแต่ละวัน ทำให้คุณกล้าหยิบไอเท็มเครื่องแต่งกายใหม่ ๆ มาลองสวมใส่เพื่อสร้างลุคที่ไม่ซ้ำใครได้มากขึ้น

ญาญ่า

แว่นตาสำหรับคนทำงานสายครีเอทีฟ

ผู้ที่มีงานด้านสายครีเอทีฟ ทั้ง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักเขียน หรือผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์ และต้องการสร้างความประทับใจให้อีกฝ่าย ควรเลือกใส่แว่นกันแดดดีไซน์แบบคูลๆ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่สื่อถึงรสนิยมที่มีทั้งความทันสมัย และความคลาสสิกอย่างลงตัว กรอบพลาสติกหรือกรอบลามิเนตเป็นตัวเลือกที่ดีมาก และควรเลือกเลนส์สีอ่อน อย่าง สีน้ำตาลหรือสีชา ให้มองเห็นดวงตาของคุณ เพื่อสร้างบุคลิกลุ่มลึกแบบนิ่งๆ แต่อิมแพกต์แรงสุดๆ ไม่ควรใช้เลนส์สีดำสนิทหรือสีปรอท เพราะจะทำให้ดูปิดกั้นและเข้าถึงยากเกินไป

ทริคการเลือก แว่นตา ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ สวยมีสไตล์แบบ ญาญ่า

แว่นตาเปลี่ยนบุคลิกจากลุคเนิร์ดให้ดูปัง

สาวแว่นที่แค่อยากเพิ่มลุคคิ้วท์ๆ แต่ดาเมจแรง สามารถเปลี่ยนลุคเนิร์ดๆ ให้เป็นสาวสวยปังได้ทันที เพียงสวมแว่นดีไซน์ล้ำๆ แต่มีเส้นสายสบายตา ทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัย แบบไม่หนาหนัก เลือกได้ทั้งทรงตาแมว หรือทรงหลายเหลี่ยม ยิ่งถ้าเป็นกรอบแว่นที่ทำจากวัสดุเกรดพรีเมียม ผิวมันวาว จะยิ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงกรอบผิวด้านสีเทา สีดำ หรือสีเข้มอื่นๆ

ญาญ่า

สำหรับหนุ่มสาวที่รักกิจกรรมกลางแจ้งหรือแค่ต้องการเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ แว่นตา ที่ดีจะต้องป้องกันรังสียูวีได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน กระชับเบาสบาย สวมใส่ได้หลายโอกาส และสามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของคุณ

สนใจ เลือกแว่นที่ใช่ ทรงที่ชอบ ในแบบที่เป็นคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก Bolon Eyewear Thailand