svasdssvasds

แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา

แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา

เมื่อแบรนด์ไฮด์สตรีทแฟชั่นชื่อดัง อย่าง Supreme ปล่อย Official lookbook คอลเลคชั่น Spring / Summer 2021 ออกมา เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องขยี้ตารัวๆ กับแจ๊กเก็ต Blessing Ripstip Shirt ปักลายของขลัง เมตตามหานิยมทั้งหลายมาหมด ไม่ว่าจะเป็น ลายเทพ ลายพราหมณ์ ยันต์ดอกบัวเมตตา รวมถึงยันต์รูปพระพุทธเจ้า โดยมียันต์หลวงพ่อคูณสีเหลืองขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง เท่านั้นยังไม่พอยังมีปักคำว่า “มีชื่อเสียงระดับโลก” เข้าไปอีก

แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา คอลเลคชั่นนี้เรียกเสียงฮือฮาจนเป็นไวรัลอยู่ในตอนนี้ และกลายเป็น #ของมันต้องมี ของเหล่าของสายแฟชั่นไปแล้ว และการคอลแลบระหว่างความเชื่อและแฟชั่นก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Supreme หยิบกลยุทธ์นี้มาสร้างสีสันให้กับสตรีทแวร์ ย้อนไปคอลเลคชั่นเมื่อ 2-3 ปีก่อน แบรนด์สตรีทสุดครีเอตได้เคยนำรูปของเทพฮินดูมาไว้บนฮู้ดดี้และแจ๊กเก็ต มาแล้วด้วย และไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่ Supreme ดีไซน์ออกมาได้เท่โดนใจ ทางด้านของแอ็กเซสเซอรี่หรือของตกแต่งบ้านก็เช่นกัน ถ้ามีโลโก้ Supreme เมื่อไรมันจะเป็น Limited Edition และราคาพุ่งปรี๊ดทันที!

แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา เรามารู้จักแบรนด์นี้กันหน่อยดีกว่า Supreme แบรนด์ของชาวสเก็ตบอร์ด จากฝั่งอเมริกา ที่ก่อตั้งโดย James Jebbia ด้วยการออกแบบที่มีความสนุก ความเท่ บวกกับโลโก้ที่ดู Normal แต่ Cool ยิ่งนัก ทำให้ Supreme กลายเป็นแบรนด์ประจำของสายสตรีทแฟชั่นไปเลย และแบรนด์ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น Nike, Lacoste, The North Face ข้ามไปแบรนด์ขนมอย่าง Oreo หรือแม้แต่แบรนด์แฟชั่นสุดหรู เช่น  Louis Vuitton ก็ยังมีคอลแลบร่วมกันมาแล้ว แถมยังยอดขายพุ่งแบบก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว

แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา แฟชั่นสายมูก็มา!!! Supreme X หลวงพ่อคูณ คอลเลคชั่นที่แฟชั่นพบกับศรัทธา

Cr. https://www.grailify.com/en/supreme-spring-summer-2021-collection/ 
https://justfreshkicks.com/supreme-ss21-lookbook-preview/

www.supremenewyork.com