svasdssvasds

เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัล ผู้นำห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ พร้อมรีแบรนด์ดิ้งห้าง ZEN@centralwOrld ให้เป็น CENTRAL@centralwOrld ให้เป็นห้างไลฟ์สไตล์ของไทย

เซ็นทรัลหวังสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการชอปปิงบนพื้นที่กว่า 50,000 ตรม. ผสานออฟไลน์และออนไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียวกันผ่าน 3 บริการหลัก Chat & Shop, E-Ordering และ Click & Collect เพื่อเป็นออมนิแชนแนล (Omni-Channel Service) โดยชู CENTRAL@centralwOrld เป็นห้างเซ็นทรัลสาขาต้นแบบในอนาคต

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเป็นห้างอันดับ 1 ของไทยที่มีมาตรฐานสูง เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลล่าสุด INFLUENTIAL BRANDS 2019 จากงาน 2019 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อเป็นการยกระดับการชอปปิง จึงได้มีการปรับโฉมใหม่โดยชูกลยุทธ์ที่สุดของห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ วางคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ผสมผสานความลงตัวของสินค้า อาหาร และการบริการรวมไว้ในแต่ละชั้น ครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญที่มองว่าเทรนด์และไลฟ์สไตล์นักชอปปิงในปัจจุบันมีพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไป การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์

3 บริการออมนิแชนแนล ได้แก่ บริการ Click & Collect เป็นบริการสั่งของออนไลน์แล้วสามารถรับได้ที่หน้าร้าน, บริการพิเศษ Chat & Shop ที่เพียงแอดไลน์และพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมส่งถึงมือภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ หรือจะมารับเองที่สาขาที่สะดวกก็ได้เช่นกัน และบริการ E-Ordering สำหรับลูกค้าที่มาเดินห้าง เช่น ลูกค้าเข้าไปที่ห้างเซ็นทรัล ต้องการซื้อสินค้าชิ้นหนึ่ง แต่พบว่าสาขานี้ไม่มีสินค้า ระบบ E-Ordering จะสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าชิ้นนั้นมีที่สาขาไหนบ้าง พร้อมสั่งซื้อและจัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าทันที นับเป็นต้นแบบห้างออมนิแชนแนล อย่างแท้จริง รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ ZEN จะผสานสู่โซเชียลมีเดียของ CENTRAL รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้ารับข่าวสารต่างๆ ของเซ็นทรัลได้อย่างครบถ้วน

งบประมาณในการปรับโฉมและรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าหลังปรับโฉมจะสร้างยอดขายโตขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ โดยตั้งกลุ่มเป้าหมายของ CENTRAL@centralwOrld เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 60% กลุ่มลูกค้าต่างชาติ 40% ซึ่งปัจจุบัน CENTRAL@centralwOrld มีนักท่องเที่ยวมาชอปปิงมากที่สุดเป็น จีน, กัมพูชา, สิงคโปร์, ตะวันออกกลาง และฮ่องกง

สำหรับการตกแต่ง CENTRAL@centralwOrld ครั้งนี้ เสมือนเป็นการรวมผลงานสถาปัตยกรรมของนักออกแบบชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่นี้ ทั้งจากประเทศอังกฤษ เยอรมนี ฝรั่งเศส และอิตาลี ผู้ที่เคยออกแบบห้าง Rinascente (รีนาเซนเต) รวมถึงดีไซเนอร์ไทย มาร่วมมือกันภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary จึงทำให้ห้างดูทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น มีการนำเข้าหุ่นโชว์ดิสเพลย์มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท จากประเทศฝรั่งเศส โดยหุ่นโชว์นี้จะสร้างสีสันในแต่ละชั้น เป็นการเพิ่มมุมมองใหม่ของการแต่งตัว มีชิ้นส่วนของปากที่สามารถเปลี่ยนสีริมฝีปากได้หลายร้อยเฉดสี และใบหน้าที่สามารถถอดเปลี่ยนไปตามซีซั่นของแฟชั่นได้อย่างอิสระ พร้อมกันนี้ CENTRAL@centralwOrld มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรรมากกว่า 3,000 แบรนด์ กระจายอยู่ทั้ง 7 ชั้น

ชั้น 1 BEAUTY GALERIE & LUXE GALERIE

  • BEAUTY GALERIE อาณาจักรความงามที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในรูปแบบ Vertical Space  ด้วยแนวคิดให้แต่ละแบรนด์ออกแบบดีไซน์เคานเตอร์ได้อย่างเต็มที่
  • LUXE GALERIE สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกไลน์มาจากซุปเปอร์แบรนด์ทั่วโลก

ชั้น 2 WOMEN'S ELEGANCE

เพิ่มช่องทางเชื่อมต่อ Skywalk เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย พบกับสวรรค์ของคนรักรองเท้ากับหลากหลายแบรนด์ดัง กว่า 60,000 คู่

  • WOMEN'S WEAR อัพลุคการแต่งตัวด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ
  • ACTIVEWEAR แหล่งรวมแอคทีฟแวร์สายแฟชั่น
  • THAITHAI แฟชั่นแบรนด์จากผลงานดีไซน์เนอร์ระดับแนวหน้าของไทย
  • KIS BEAUTY STORE(คิส บิวตี้ สโตร์) มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ แห่งใหม่ของเมืองไทย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่โดยมีแบรนด์ใหม่ กว่า 70 แบรนด์

ชั้น 3 WOMEN

แหล่งรวมชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุด มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดัง รวมถึงเสื้อผ้าชุดลำลอง หรือชุดทำงาน และยังมีแบรนด์กระเป๋าชั้นนำให้ชอปปิงอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ชั้น 4 UNISEX & DENIM

เอาใจหนุ่มสาวแฟชั่นเลิฟเวอร์แนวสตรีท ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์, นาฬิกาแบรนด์ดัง, กระเป๋าเดินทาง, TREND SHOP สินค้าสุดครีเอทีฟ รวมถึงแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น

ชั้น 5 MEN & WATCH

รวบรวมแฟชั่นชายชั้นนำมากมาย รวมถึงชั้นในชาย รองเท้า แกดเจ็ตที่เหล่าชายหนุ่มล้วนชื่นชอบ และร้านจัดแต่งทรงผมคอยบริการอีกด้วย

ชั้น 6 KIDS

อาณาจักรแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวให้เด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออก ช่างฝัน

  • KIDS TOYS รถบัสโรงเรียนในฝันให้ได้สนุกสนานไปกับเพื่อนใหม่ บ้านต้นไม้ ตัวต่อ LEGO
  • LUXE KIDS งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำของไทยและแบรนด์คุณภาพแถวหน้าของโลก

ชั้น 7 LIVING HOUSE

แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่แรกที่รวมร้านอาหารระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ที่ห้างสรรพสินค้า บนพื้นที่ 5,000 ตรม. แบ่งเป็น 2 โซน

  • Co-Living (โค-ลีฟวิ่ง) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ และโซนเครื่องชงการแฟสดหลากหลายเมนู อีกทั้งยังมีห้องลองหมอนที่ลูกค้าสามารถลองหนุนก่อนตัดสินใจซื้อ รวมถึงยังมีสินค้าที่ระลึกสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอีกด้วย
  • Co-Eating (โค-อีทติ้ง) พบกับอาหารจากร้านดังมากถึง 22 ร้าน ด้วย 2 มุมบริการอาหาร คือ Michelin Guide Thai Street Food Deck มุมอาหารไทยระดับมิชลินไกด์

CENTRAL@centralwOrld จะจัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม โดยมีไฮไลต์พิเศษจากซูเปอร์สตาร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา พร้อมโชว์สุดอลังการและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่อเนื่องตลอด 2 เดือนเต็ม

เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เซ็นทรัลเวิลด์