svasdssvasds

ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19

ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติไวรัสโควิด 19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก อิชชู่ (ISSUE) พร้อมส่งตัวช่วยสำคัญให้คนไทยผ่านพ้นอุปสรรคในครั้งนี้ไปได้แบบมีสไตล์ หลังคอลเล็คชั่นที่ผ่านมาทั้ง FRIDA BOX SET และ Box set โชคดี มีชัย แบรนด์อิชชู่ (ISSUE) ได้รับความนิยมอย่างมาก

โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์แฟชั่น ISSUE (อิชชู่) เปิดตัว "Survival Box Set" กล่องสำหรับใช้ชีวิตในยุคนี้ เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ จากความห่วงใยในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ตามแบบฉบับของอิชชู่ ด้วยกิมมิคไอเท็มสุดฮิตที่ต้องพกติดตัว ตามแบบฉบับหนุ่มสาวแห่งปี 2020

สำหรับ SURVIVAL BOX SET นี้พิมพ์ลายธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปินชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส อ็องรี รูโซ (Henri Rousseau) ที่นำเสนอแนวคิดเรื่องความเป็นธรรมชาติ ผู้ถ่ายทอดผลงานป่าดงดิบอันลึกลับ เสือ และสัตว์ป่าประหลาดที่มากด้วยเสน่ห์

ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19

เมื่อแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี เป็นเรื่องเดียวกัน SURVIVAL BOX SET จะเต็มไปด้วยของเก๋ ดีไซน์ดี โดยนำเอาแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยี มารวมไว้ในกล่องเดียวกัน กับภาพผลงานศิลปะของอ็องรี รูโซ ป่าในฝัน และสัตว์ป่าที่ดูน่าค้นหา สามารถขยับเคลื่อนไหวให้เห็นด้วยเทคโนโลยี AR เห็นการเคลื่อนไหวราวกับเวทมนต์พร้อมทั้งเสียงประกอบรอบด้าน

ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19

ใน SURVIVAL BOX SET เราจะรอดไปด้วยกัน ภายในประกอบไปด้วย ไอเทมที่ครอบคลุมทุกการใช้ชีวิต เพื่อความปลอดภัย อุ่นใจกว่าแน่นอน โดยมีตั้งแต่ หน้ากากอนามัย ไปถึงเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ มีให้เลือก 2 เซ็ท ด้วยกัน

เซ็ท A ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย จำนวน 10 ชิ้น, เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ, เสื้อยืดสกรีนลายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด, กระเป๋าผ้า, หมวก, กล่องพิมพ์ลาย ที่มาพร้อม Voucher

เซ็ท B ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย จำนวน 10 ชิ้น, เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ, Survival Cap หมวกสุดเก๋กันไวรัส, กระเป๋าผ้า, หมวก, กล่องพิมพ์ลาย ที่มาพร้อม Voucher

สนใจจับจองเป็นเจ้าของ SURVIVAL BOX SET สุดคุ้ม สุดคูล ที่มีจำนวนจำกัด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก IssueThailand

ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19 ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19 ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19 ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19 ISSUE SURVIVAL BOX SET เอาตัวรอดอย่างมีสไตล์ในยุคโควิด 19