svasdssvasds

รหัสพลิกชีวิต ทำบุญอย่างไร ให้ธุรกิจรุ่งเรือง โดย อาจารย์นิติกฤตย์

รหัสพลิกชีวิต ทำบุญอย่างไร ให้ธุรกิจรุ่งเรือง โดย อาจารย์นิติกฤตย์

ในช่วงที่เศรษฐกิจเข้าสู่ภาวะวิกฤตแบบนี้ คำว่า เก่ง อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ต้องเก่งด้วยเฮงด้วย ถึงจะมาถูกที่ถูกทาง การทำบุญจึงเป็นสิ่งที่คนไทยนึกถึงเป็นอย่างแรกเมื่อประสบปัญหาชีวิต

รหัสพลิกชีวิต เผยเคล็ดลับทำบุญอย่างไร ให้ธุรกิจรุ่งเรือง โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข DECODER

รหัสพลิกชีวิต ทำบุญอย่างไร ให้ธุรกิจรุ่งเรือง โดย อาจารย์นิติกฤตย์

ทำบุญอย่างไรให้ทำการค้าธุรกิจทำมาหากินคล่องตัว

จากประสบการณ์งานด้าน รหัสตัวเลขพลิกชีวิต แนะนำเรื่องการเปลี่ยนวิบากกรรมของคนให้ดีขึ้น บางคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องการทำบุญสักเท่าไหร่ แต่พอมาเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้ว ได้แนะนำให้ไปทำบุญเสริมด้วย

ปรากฎมีเสียงสะท้อนกลับมาว่า น่าแปลก ที่เมื่อทำบุญโลงศพตอนกลางคืน พอเช้ามามียอดขายเข้ามา หลังจากนั้นเขาก็ทำบุญบ่อย จนรู้สึกได้ว่า ทำบ่อยๆ เหมือนช่วยส่งเรื่องรายได้

ผู้หลักผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง บอกว่าชีวิตดีขึ้นเพราะไปสร้างองค์พระพุทธรูป โดยชีวิตที่ตั้งหลักได้ครั้งแรกก็คือ ได้ไปสร้างพระพุทธรูปองค์ประธาน หลังจากนั้นชีวิตก็มีหลักมีฐาน ธุรกิจเจริญก้าวหน้ามั่นคง

อาจารย์นิติกฤตย์ ย้ำว่า แต่ละคนจะมีโฉลกเหมาะสมที่แตกต่างกัน ใช่ว่าจะสร้างพระประธานแล้วส่งผลประสบความสำเร็จมั่นคงเช่นที่คนอื่นทำเหมือนๆ กันได้ เพราะแต่ละคนพลังงานแตกต่างกัน ต้องใช้จิตตนเองสัมผัส ต้องใช้ประสบการณ์ดูผลลัพธ์ว่าไปทำอะไรแล้วได้ผลดีกลับมาเร็ว

ส่วนใครที่ลืม จำไม่ได้ว่าทำบุญอะไรมาบ้าง ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ตรงไหนนั้น แนะนำว่าให้สวดมนต์ใน บทสอนเจ้ากรรมนายเวร เป็นการสร้างพลังงานโดยที่ไม่ต้องเสียเงิน ก็สามารถพลิกชีวิตได้ด้วยบุญ

รหัสพลิกชีวิต ทำบุญอย่างไร ให้ธุรกิจรุ่งเรือง โดย อาจารย์นิติกฤตย์

ตัวเลขก็เป็นพลังงานหนึ่ง และก็เป็นหนึ่งในการพลิกชีวิต อย่างเลข 7 ตัวในโทรศัพท์มือส่งผลกับผู้ใช้ เลข 7 ตัวจะต้องมาร้อยเรียงต่อกันให้พลังงานนั้นสมดุล และส่งผลตามที่ผู้ใช้ปรารถนา อันนี้จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

อันดับแรกต้องดูว่า เรามีตัวเลขที่เสียหรือเปล่า มี 01 02 03 04 05 06 07 08 09 กลุ่มตัวเลขที่มี 0 มักจะกั้นโอกาส และทำให้เกิดปัญหาเจ็บป่วยเรื้อรัง

ถ้าพ้นจากตัวเลขเหล่านี้แล้วมาใช้ตัวเลขการเงิน มีเลข 2 6 เป็นส่วนผสมในเบอร์เจ็ดตัวท้ายตามหลักศาสตร์พลังตัวเลข เป็นเลขหนุนนำด้านการเงิน มีเลขเสน่ห์ การเงินก็จะดีขึ้น บวกกับกรรมดีที่เราได้หมั่นสร้างบุญสร้างกุศลก็ยิ่งจะแรง จะพลิกชีวิตได้เร็ว เรียกว่า กรรมดีพลิกชีวิต เลขพลิกชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ผมรู้สิ่งที่ผมทำมาโดยตลอดไม่มีการโกหกมีแต่เรื่องจริง แต่คนจะเข้าถึงความจริงจะต้องมีการปฏิบัติ ควรปฏิบัติซ้ำๆ ถึงจะเห็นผล วิบากกรรมที่ต้องเผชิญแก้ไขได้ด้วย 2 สิ่งนี้ ไม่ต้องเชื่อผม แต่จงพิสูจน์ด้วยตนเอง

ศึกษาความรู้เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก nitikrit159 และ decoderchannel