svasdssvasds

สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม

สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม

สบายดีบอต พัฒนาเป็นรูปแบบสำหรับองค์กร เป็นฟีเจอร์สำหรับการบันทึกดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม เพื่อที่องค์กรจะสามารถดูแล และจัดการสุขภาพของสมาชิกในองค์กรได้ดียิ่งขึ้น

สบายดีบอต หรือ @sabaideebot เป็นเครื่องมือช่วยบันทึกสุขภาพผ่านทางแชทบอตของแอปพลิเคชัน LINE เพื่อร่วมเฝ้าระวังแก้ปัญหาไม่ให้ลุกลาม ผ่านการบันทึกกิจกรรม การติดต่อกับสังคม และเป็นเพื่อนคอยให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับโรคระบาด เพื่อให้ตระหนักในการรักษาสุขภาพ และช่วยทำให้เห็นสถานการณ์สุขภาพโดยรวมรอบๆ ตัวเราด้วย

ล่าสุด @sabaideebot ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เป็น สบายดีบอตสำหรับองค์กร สำหรับการบันทึกดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม เพียงแค่สังเกตอาการ และบันทึกสุขภาพของตนเองก็ร่วมดูแลสุขภาพของส่วนรวมได้ เพื่อที่องค์กรจะสามารถดูแล และจัดการสุขภาพของสมาชิกในองค์กรได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับองค์กรที่สนใจดูแลสุขภาพขององค์กร เพียงแจ้งรายละเอียดมาที่ https://opendream.io/sabaidee-corporate ก็สามารถเริ่มต้นใช้สบายดีบอตสำหรับองค์กรได้ ข้อมูลเพิ่มเติม https://sabaidee.co/sabaidee-corporate/

ขณะเดียวกัน เราทุกคนยังคงต้องร่วมกันทำสิ่งเหล่านี้

  • ต้องป้องกันตัวเองไม่ให้เป็นผู้ติดเชื้อ
  • ต้องปฏิบัติตนไม่ให้เป็นผู้แพร่เชื้อไม่ว่าจะทราบว่าตัวเองติดเชื้อแล้วหรือไม่
  • ต้องไม่เป็นผู้สร้างข่าวและเผยแพร่ข่าวด้วยการแชร์ข้อมูลซึ่งไม่เป็นความจริงหรือไม่เป็นทางการ

ขั้นตอนการใช้งาน

สบายดีบอต สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม สบายดีบอต สำหรับองค์กร ดูแลสุขภาพส่วนรวมอย่างมีส่วนร่วม