svasdssvasds

ไวรัลโอลิมปิก 2020 ! คนแห่แชร์ ภาพ รอยสักโชคดี ที่เท้านักกระโดดน้ำฝรั่งเศส

ไวรัลโอลิมปิก 2020 ! คนแห่แชร์ ภาพ รอยสักโชคดี ที่เท้านักกระโดดน้ำฝรั่งเศส

รอยสักนำโชค ? กลายเป็นไวรัลโอลิมปิก 2020 เมื่อมีชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ รอยสักที่ข้อเท้าของนักกีฬากระโดดน้ำฝรั่งเศส ซึ่งมีคนตาดีเห็นว่า มีข้อความเป็นภาษาไทย คำว่า "โชคดี" แต่อย่างไรก็ตามผลงานของนักกีฬาคนนี้ไม่ได้ "โชคดี" ตามรอยสัก เพราะตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว

กลายเป็นข่าวและประเด็นสีสันจนกลายเป็นไวรัลโอลิมปิก 2020  โดยในการแข่งขันกระโดดน้ำแพลตฟอร์ม 10 เมตร ชาย รอบคัดเลือก รอบแรก  มีการแชร์ภาพบนโลกโซเชียลในหมู่แฟนกีฬาชาวไทยที่จดจ่ออยู่กับการเชียร์กีฬาโอลิมปิก 2020  ซึ่งแฟนๆจำนวนมากสังเกตเห็นรอยสักที่เท้าของ มาติเยอ โรส์เซต์ นักกีฬาจากฝรั่งเศส ซึ่งสักเป็นคำภาษาไทยว่า "โชคดี"
.
เพจ ญี่ปุ่นเบาเบา ได้แคปหน้าจอระหว่างที่ มาติเยอ โรส์เซต์  นักกระโดดน้ำวัย 31 ปีจากฝรั่งเศสรายนี้ กำลังลงทำการแข่งขันในรายการแพลตฟอร์ม 10 เมตรชาย รอบคัดเลือก โอลิมปิก 2020  โดยโฟกัสไปที่ข้อความรอยสักบริเวณเท้าซ้ายของรอส์เซต์ที่เป็นภาษาไทยว่า "โชคดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อย่างไรก็ตาม  ผลงานของ โรส์เซต์ ในโอลิมปิก2020 ไม่ได้ "โชคดี" เหมือนกับข้อความรอยสักของเขา เพราะเขากระโดดได้คะแนน 275.70 จากการกระโดดทั้งหมด 6 ครั้ง เป็นอันดับสุดท้ายจากนักกีฬากระโดดน้ำทั้งหมดในประเภทแพลตฟอร์ม 10 เมตร.ชาย 29 คน ที่ลงแข่งขันรอบคัดเลือก  ซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในการแข่งขันอีเวนท์นี้
.
อย่างไรก็ตาม ในอดีต มาติเยอ โรส์เซต์ เคยเป็นถึงตำแหน่งแชมป์โลก โดยเขาเคยได้แชมป์โลก ในปี 2017 ในประเภท ทีมอีเวนท์ โดยแชมป์โลกครั้งนั้นเขาจับคู่กับ ลอร่า มาเรียโน่ นักกระโดดน้ำหญิงฝรั่งเศส
.
และหากย้อยอดีตไปไกลกว่านั้น มาติเยอ โรส์เซต์ เคยเป็นแชมป์ยุโรป ในปี 2012 ในการกระโดดสปริงบอร์ด 3 เมตรชาย และเป็นแชมป์ยุโรป ในประเภท ทีมอีเวนท์

matthieu rosset

ทำความรู้จักกับ มาติเยอ โรส์เซต์ ได้ที่ Facebook และ IG

related