svasdssvasds

Sand coin คืออะไร? โทเคนที่กำลังมาแรงในโลกคริปโต สายเกมห้ามพลาด

Sand coin และ The Sandbox คืออะไร? เหมือนหรือต่างกันตรงไหน เหรียญโทเคนที่กำลังมาแรงอันดับ 1 บน Bitkub เล่นได้ รวยด้วย

เหรียญ Sand coin คืออะไร?
ในบทความนี้จะขอไม่เจาะลึก แต่จะขออธิบายแบบภาษาคนให้ผู้เริ่มต้น เข้าใจง่ายๆ
 

เหรียญ Sand coin คือ?
       Sand coin คือ เหรียญ Token ดิจิทัล ชนิดนึง ชนิด ERC-20 ทำงานอยู่บน Ethereum Blockchain  มีจำนวนจำกัดแค่ 3,000 ล้าน Sand coin ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อใช้ในระบบนิเวศของเกม The Sandbox คือ ทำธุรกรรมต่างๆในนั้นด้วยเหรียญ Sand coin

The Sandbox คือ?
        The Sandbox คือ แพลตฟอร์มเกมตัวหนึ่งในโลกเสมือนจริง บน Blockchain ที่มี เหรียญ Sand coin เป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมทุกสิ่ง ผู้เล่นสามารถ ทำภารกิจต่างๆ สร้างบ้าน สร้างเมือง สร้างตัวละคร หรือ สินทรัพย์ดิจิทัลต่างๆ แม้แต่เกม ในรูปแบบ NFTs แล้วนำไปใช้ในเกม หรือ ขายผ่านตลาด NFTs  เช่น Opensea ได้อย่างอิสระ ไม่ต้องผ่านตัวกลาง แล้วก็จะได้ค่าตอบแทน เป็น Sand coin คือรางวัล หรือเงินในเกม 

ทำไม เหรียญ Sand เป็นที่นิยม?
       เพราะเหรียญนี้ เมื่อมี Crypto wallet หรือ กระเป๋าตังค์คริปโต เราสามารถนำมาเทรดทำกำไร บนกระดานเทรดอย่างเช่น Bitkub, Binance ได้ เรียกได้ว่า เกมนี้ เล่นได้ ได้เงินจริงๆได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ปัจจัยต่อ ราคา เหรียญ Sand coin
แค่ใน พ.ย. ราคาพุ่งถึง 200%
- ที่ดินในเกมมีจำนวนจำกัด
ในเกม The sandbox ที่ดินมีแค่ 166,464 LANDs เมื่อมีเจ้าของทุกผืน และยังมีคนต้องการ ราคาที่ดินอาจมีการปรับตัวสูงขึ้นด้วย ต้องใช้เหรียญSand มากขึ้น ราคาเหรียญก็พุ่ง
- เอกลักษณ์ของ NFT
NFT Non fungible token คือ สินทรัพย์ดิจิทัลทีถูกสร้างมาแบบมีเอกลักษณ์ เลียนแบบยาก ทำให้ราคาของในนั้น พุ่งสูงได้ ส่วนใหญ่ใช้เหรียญ Sand ราคาก็สูงตาม

       นี่เป็นแค่เรื่องราวโดยย่อ ของ Sand coin ว่ามันคืออะไร? ถ้าสนใจอยากเทรด อยากลงทุน
ไปศึกษาเพิ่มเติมเยอะๆ  เพราะราคาผันผวนสูงมาก เงินเย็นเท่านั้นนะ

related