svasdssvasds

สุข สนุก ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ที่งาน Stress Free Festival @เขาใหญ่

สุข สนุก ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ที่งาน Stress Free Festival @เขาใหญ่

เก็บตัว เคร่งเครียด กับสถานการณ์โควิดมานาน ถึงเวลาปลดปล่อยความเครียด สร้างความสุขให้กับตัวเองแล้ว มาสนุกผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติป่าไม้ของเขาใหญ่ไปกับงานนี้เลย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” ที่ความสุขแบบครบรสไว้ในงานเดียว

Stress Free Festival @เขาใหญ่

โดยมีกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานและรีแล็กซ์ตัวเองจากความเครียดให้เลือกถึง 8 โซน ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมแบบ COVID Free-Setting งานมีถึงวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 16.00 - 21.00 น. ที่ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ททท. อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน! #AmazingThailand

มหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่" ให้เราสนุกสนานผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามด้วย 8 โซนสําคัญ ได้แก่

1.โซน Health & Wellness

ผ่อนคลายเติมแบตให้ร่างกาย คลายความเหนื่อยล้าด้วยสปาและโยคะ

2.โซน Check ดวงฟรี โชคดี ตลอดไป

ใครอยากช็กดวงห้ามพลาดกับการทำนายโชคชะตากับหมอดูชื่อดัง เช่น อ.เอ ไพ่ ยิปซี โหราศาสตร์ไทย, อ.แซน รังสิต ไพ่ยิปซี ลายมือ เลข 7 ตัว 9 ฐาน

Stress Free Festival @เขาใหญ่ Stress Free Festival @เขาใหญ่

3. โซน Wonder Food

สายชิมต้องมาโซนนี้ เป็นโซนที่รวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่อที่โดดเด่นจัดเต็มทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มและ Food Truck เจ้าดัง อย่าง ร้านซดเตี๋ยว

4.โซน Craft

ชาวอาร์ตมาที่โซนนี้จะได้ทั้งเลือกชมและช็อปผลิตภัณฑ์เก๋ๆ มีสไตล์สุด Chic ที่มีตั้งแต่ของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องประดับ หัตถกรรม งานศิลปะ และอื่นๆ

5. โซน Farm Fresh

สายเฮลธี้สามารถเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์เกษตร เพื่อสุขภาพสดๆ จากฟาร์ม

6.โซน Work Shop

รังสรรค์ของที่ระลึกด้วยกิจกรรม D.I.Y ในแบบของตัวเอง

7.โซน Sport

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับประสบการณ์แบบไร้แรงโน้มถ่วงด้วยเครื่องเล่น Gyroscope และเครื่องเล่นสุดมันส์ Surf Rider

Stress Free Festival @เขาใหญ่ Stress Free Festival @เขาใหญ่

8.โซน Camping ground

เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต้นท์ในบรรยากาศสุดชิลล์ ภู เขาโอบล้อม นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี และความ บันเทิงจัดเต็มจากศิลปินชื่อดัง เช่น วง MEAN, อะตอม ชนกันต์, แพรว คณิตกุล และอีกมากมาย

Stress Free Festival @เขาใหญ่

ใครที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน QueQ และแสดงหลักฐานการรับวัคซีนครบ 2 เข็ม พร้อมผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR  หรือ Antigen Test (ATK) ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และสามารถเข้ารับการตรวจ ATK ได้บริเวณหน้างานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายรวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเข้ารับการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรค สวมใส่หน้ากากอนามัยและมีจุดบริการแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.thailandfestival.org Facebook: Thailand Festival และโทร. 1672 TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง

 

ข้อมูลโดย : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย