svasdssvasds

เครื่องสำอางชิ้นไหนบ้างควรกันน้ำและกันเหงื่อ ล็อคเมกอัพสวยเป๊ะไม่หลุด!

เครื่องสำอางชิ้นไหนบ้างควรกันน้ำและกันเหงื่อ ล็อคเมกอัพสวยเป๊ะไม่หลุด!

เครื่องสำอางกันน้ำ เป็นไอเท็มจำเป็นสำหรับช่วงหน้าร้อนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเล่นน้ำสงกรานต์ เหตุผลที่ทำไมเราควรใช้เครื่องสำอางกันน้ำนั่นเพราะว่าจะช่วยให้การแต่งหน้าเล่นน้ำของเราติดทนนานยิ่งขึ้น

เครื่องสำอางกันน้ำจะช่วยให้เมื่อเจอน้ำ เมกอัพจะไม่หลุดมากองรวมกัน จากลุคปังๆ อาจจะพังได้ แล้วเครื่องสำอางชิ้นไหนบ้างที่ควรกันน้ำและกันเหงื่อ เช็กลิสต์ด่วน!

เครื่องสำอางกันน้ำ

รองพื้น

รองพื้นเป็นไอเท็มในการสร้างสรรค์ผิวสวย ช่วยบดบังความหมองคล้ำผิวโทรมจากการนอนน้อย ริ้วรอยแห่งวัยที่เริ่มปรากฏ และปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ อย่าง จุดด่าง ซึ่งรองพื้นเดี๋ยวนี้ช่วยสร้างสรรค์งานผิวให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น การเลือกรองพื้นที่สัมผัสบางเบา ไม่หนักหน้า ปกปิดและให้งานผิวแบบ Natural จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูเนียนเหมือนไม่ได้แต่งหน้า (แต่จริงๆ ลงมาหลายชั้น) และที่สำคัญควรให้ความสำคัญกันรองพื้นแบบ Water Resistant หรือรองพื้นกันน้ำ เพราะเมื่อเหงื่อออก โดนน้ำ หน้าจะได้ไม่เป็นคราบ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ดินสอเขียนคิ้ว

เพราะคิ้วเปรียบเสมือนมงกฎของหน้า สาวๆ บางคนให้ความสำคัญกับการเขียนคิ้วมาก หากไม่มีคิ้วใบหน้าจะดูโล้นๆ ดูไม่มีมิติ ดินสอเขียนคิ้วช่วยเติมเต็มให้คิ้วที่ดูบางให้ดูหนาขึ้น สาวคนไหนอยากได้ได้ลุคแบบสาวเกาหลี ควรเขียนคิ้วทรงตรงเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วแบบกันน้ำและเหงื่อ เพื่อคิ้วที่ดูสวยปังตลอดทั้งวัน

อายไลเนอร์

บิวตี้ไอเท็มที่สาวหมวยขาดไม่ได้เลย เห็นจะป็นอายไลเนอร์ เครื่องสำอางที่สร้างความมีมิติให้กับดวงตา ช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้น และให้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวดูน่ามอง ซึ่งอายไลเนอร์มีหลายรูปแบบ ทั้งแบบลิควิด ดินสอ แว็กซ์ หรือเจล ซึ่งควรใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำเพื่อให้เส้นอายไลเนอร์คงทนและไม่เลอะบริเวณอื่น

เครื่องสำอางชิ้นไหนบ้างควรกันน้ำและกันเหงื่อ ล็อคเมกอัพสวยเป๊ะไม่หลุด! มาสคาร่า

มาสคาร่า ช่วยให้ดวงตาดูคมเข้มขึ้น และยังช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้นและคมเข้มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มคงเพิ่มความหนาและความยาวให้ขนตาด้วย และห้ามพลาดที่จะเลือกมาสคาร่าที่กันน้ำแและเหงื่อ เพราะถ้ามาสคาร่าละลายลงมาเลอะขอบตาตอนโดนสาดน้ำ ทีนี่แหละพังแน่เมกอัพที่แต่งมา

ลิปสติก

ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางอีกชิ้นที่สำคัญมากสำหรับลุคเล่นน้ำสงกรานต์ เพราะถึงแม้เราจะใส่แมสก์ก็เถอะ ยังไงต้องคอมพลีตลุคไว้ก่อน เติมสีสันให้เรียวปากดูสดใสเวลาถ่ายรูปลงโซเชียล และทำให้หน้าดูไม่ซีด เพราะฉะนั้นอย่าลืมเลือกลิปสติกที่ติดทนนาน ไม่หลุดติดแมสก์ หรือหลอดเวลาดื่มน้ำ