svasdssvasds

นร.กำแพงเพชรครึ่งร้อยกรีดร้องก่อนแสดง คาดของขึ้นไม่ไหว้ครู

นร.กำแพงเพชรครึ่งร้อยกรีดร้องก่อนแสดง คาดของขึ้นไม่ไหว้ครู

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เด็กนักเรียน กว่า 50 คน เกิดอุปทานหมู่ที่ โรงเรียนขาณุวิทยา ตำบลแสนตอ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร  ก่อนช่วยกันลำเลียงเด็กนักเรียน ที่อยู่ในอาการส่งเสียงกรีดร้องและเป็นลม ส่งโรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี ขณะที่บางส่วนผู้ปกครองได้เดินทางมาดูแลบุตรหลานตัวเอง พูดจาปลอบโยนและส่งยาดมให้

นร.กำแพงเพชรครึ่งร้อยกรีดร้องก่อนแสดง คาดของขึ้นไม่ไหว้ครู

นางกมลทิพย์ ประเทศ ครูชำนาญการพิเศษสอนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และนางสายพิณ ปักมาส ครูชำนาญการพิเศษสอนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เปิดเผยว่าทางโรงเรียนได้จัดการแข่งขันกีฬาสี ช่วงเกิดเหตุเวลา 09.00 น.มีเสียงกรีดร้องของเด็กนักเรียนหญิงที่อัศจรรย์สีฟ้า ส่งผลให้เด็กนักเรียนหญิงอีกสีได้ยินและเกิดอาการประหลาดส่งเสียงร้องตามกัน เด็กนักเรียนบางคนก็เป็นลมสร้างความตื่นตกใจ ให้กับครูและนักเรียนที่ 1,000 คน

 

จากการสอบถามทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงทำหน้าเป็นเชียร์ลีดเดอร์อัฒจันทร์สีฟ้าก่อนการแข่งจะเริ่มได้ จะมีการแสดงมโนราห์ของเด็กนักเรียน ที่ได้มีการเตรียมชุดมากันเอง เกิดส่งเสียงร้องขึ้นมาส่งผลให้เสียงกรีดร้องนั้นดังไปทั่ว บางคนก็ว่าของขึ้นเพราะไม่ได้ไหว้ครู และทำให้เด็กนักเรียนที่อยู่ใกล้เคียงนั้นเกิดอุปทานหมู่ จำนวนมาก ในจำนวนนี้ 21 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูแลอาการ คาดว่าช่วงเย็นวันนี้เด็กๆก็สามารถที่จะกลับบ้านได้ทุกคน

related