svasdssvasds

BreakingNews : ยุติชีวิตคู่! 'แพท ณปภา' น้ำตาซึมเบนซ์ตอบชัดเจน-ขอทำหน้าที่แม่ดีที่สุด

BreakingNews : ยุติชีวิตคู่! 'แพท ณปภา' น้ำตาซึมเบนซ์ตอบชัดเจน-ขอทำหน้าที่แม่ดีที่สุด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "เบนซ์ เรซซิ่ง" กับ "แพท" ณปภา จะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกัน หรือจะเป็นได้แค่พ่อ และแม่ของเจ้าหนูน้อย "เรซซิ่ง" เท่านั้น ล่าสุดสาวแพทก็ได้โพสต์รูปคู่กับลูกชาย "เรซซิ่ง" โดยข้อความระบุถึงเรื่องราวดังกล่าวดังนี้

BreakingNews : ยุติชีวิตคู่! 'แพท ณปภา' น้ำตาซึมเบนซ์ตอบชัดเจน-ขอทำหน้าที่แม่ดีที่สุด

ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาทุกอย่างได้กระจ่างชัด เมื่อ แพท ณปภา ได้เปิดใจที่สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวีหลังอัดรายการเสร็จ ว่า

“หลังจากนี้แพทคงจะตอบในส่วนของแพทได้เท่านั้น และขออนุญาตไม่ขอตอบเรื่องของพี่เบนซ์อีกเลย คำตอบมันก็น่าจะชัดเจน แพทคิดว่าพี่ๆ นักข่าวรวมถึงทุกๆ คนน่าจะเข้าใจเหมือนกันแพทกับที่พี่เบนซ์ให้สัมภาษณ์ เพราะฉะนั้นมันก็เหมือนเป็นสิ่งที่เราก็รอมาตลอด สุดท้ายเราก็ได้รับรู้แล้ว ถึงแม้มันไม่ได้มาทางสายตรง แต่ว่ามันผ่านจากการสัมภาษณ์ มันก็พอจะเข้าใจได้ หน้าที่ของแพทในตอนนี้คือเป็นแม่ของเรซซิ่ง  จะพูดว่าแพทได้เลือกแล้ว จริงๆ มันก็ไม่ได้เลือกตั้งแต่แรก แต่เราคงเห็นแล้วแหละ แล้วก็พอจะเข้าใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว ไม่ได้หมายความว่าที่แพทพูดวันนี้คือแพทเลือกหรืออะไรเอง แต่หลายวันที่ผ่านมาแพทก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น กับสิ่งที่พี่เบนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ มันก็เลยเข้าใจได้ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ แพทคิดว่าแพทน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดหลังจากนี้แพทคงทำหน้าที่เดียว ที่หลายคนรอฟังมานาน คือการเป็นแม่ของเรซซิ่ง กับพี่เบนซ์ก็คงรอเขา ตั้งแต่เขาโพสต์ ตั้งแต่วันศุกร์แพทก็พยายามติดต่อเขาตลอด ก็ยังไม่มีอะไรกลับมา รอเขาพร้อมดีกว่า ไม่อยากกดดันหรือโทรจิกอะไรแล้ว ตอนนี้แพทโอเคค่ะ สบายใจมาก อย่างที่บอกแพทรอการพูดคุยมันชัดเจนอย่างนี้มานานแล้ว ถึงวันนี้เขาไม่ได้พูดกับแพทโดยตรง แต่พูดออกสื่อมันก็ทำให้แพทชัดเจน รู้สึกโล่งแล้ว”

[gallery columns="1" size="full" ids="385290,385291"]

ส่วนในเรื่องที่ฝ่ายชายเคยโพสต์ประกาศขอซื้อปืนนั้น แพทเผยว่า ตั้งแต่ที่คบและรู้จักกันมา ฝ่ายชายเป็นคนดี คงไม่ทำร้ายตนและลูกอย่างแน่นอน ตอนนี้ตนเองก็ขอทำหน้าที่แม่ของน้องเรซซิ่งให้ดีที่สุด และสุดท้ายแล้ว เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ยังคงเป็นพ่อของลูกอยู่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pat_napapa

related