svasdssvasds

BreakingNews : ช็อก! ผู้ประกาศสาว โดนไขควงจี้คอระหว่างรายงานหวย [คลิป]

เกิดเหตุ ผู้ประกาศหญิงรายหนึ่งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 โดนคนใช้ไขควงจี้คอ ระหว่างรายงานการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล สัญจร

วันนี้ (1 มี.ค.) เกิดเหตุ ผู้ประกาศหญิงรายหนึ่งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 โดยหญิงรายหนึ่งถือไขควงเข้ามาจ่อที่คอ รระหว่างกำลังรายงานสดการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล สัญจร งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่พัทลุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกรางวัลสลากสัญจร ประจำวันที่ 1 มี.ค. ได้มีประชาชนเข้าร่วมชมการออกสลากกินแบ่งกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายหลังจากที่กองสลากได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือส่วนราชการ สถานศึกษา เสร็จสิ้นลง ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ได้เตรียมความพร้อม เพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่ง แต่ทันใดนั้นเองได้มีผู้หญิงมีอาการทางประสาท ซึ่งแอบแฝงตัวเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในครั้งนี้ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางประภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองพัทลุง ได้พุ่งเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ โดยใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้วแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตกใจของผู้อยู่ในเหตุการณ์

ด้าน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกมายอมรับว่ามีคนเอาไขควงไปจิ้มพิธีกรที่กำลังดำเนิน รายการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจร ที่จ.พัทลุงจริง โดยจากการตรวจสอบคนที่เข้าไปทำร้ายดังล่าว เป็นคนสติไม่ดี ได้แสดงบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปดูการถ่ายทอดสด โดยในระหว่างที่พิธีกรกำลังดำเนินรายการ อยู่นั้น คนสติไม่ดีดังกล่าวก็ได้เดินเข้าไปหาพิธีกร และใช้ไขควงจิ้มไปที่คอพิธีกร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็รีบเข้าไปชาร์จตัวและนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่พิธีกรสาวคือน้องแตงกวาก็ยังทำหน้าที่พิธีกรต่อไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับหญิงที่เข้าไปทำร้ายพิธีกรระหว่างออกสลากสัญญจรนั้น ที่ผ่านมามักจะไปแจ้งความและร้องเรียนในสถานที่ราชการอยู่สม่ำเสมอ และในครั้งนี้ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดการณ์ดังกล่าวขึ้น

related