svasdssvasds

BreakingNews : รวบแล้วหนุ่มฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา

BreakingNews : รวบแล้วหนุ่มฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุการณ์ หญิงสาวถูกฆาตกรรมตายคารถเก๋ง บริเวณหมู่ 2 ต. ภาชี อ.ภาชี จ. พระนครศรีอยุธยา โดยในรถยนต์เก๋งสีขาวยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส หมายเลข ทะเบียน ญฉ. 5426 กรุงเทพ

ฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยาตายคาเก๋ง เร่งแกะรอยหนุ่มปริศนาลงมือ [คลิป]

BreakingNews : รวบแล้วหนุ่มฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยา

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัยลงจากรถของพยาบาลรพ.ภาชี ลักษณะเป็นชายสูงใหญ่ทราบว่าเป็นอดีตของพนักงานของโรงพยาบาลภาชีแต่ได้ลาออกไปแล้วและมีความสนิทกับผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อที่อยู่และได้ขออนุมัติออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้แล้วที่บ้านหลังหนึ่งในจ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบปากคำว่าจะเป็นชู้สาวหรือขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

ต่อมาเจ้าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลที่ 76 /2562 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2562 ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยนายอั๋น ได้ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปสอบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหาร  ส่วนปมปัญหายังไม่ชัดว่ามาจากอะไรแน่ อยู่ในระหว่างนำตัวมาสอบสวน และพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เตรียมแถลงข่าวการ ในวันที่ 12 มีนาคม นี้

related