svasdssvasds

ฆ่าโหดปาดคอพยาบาลอยุธยาตายคาเก๋ง เร่งแกะรอยหนุ่มปริศนาลงมือ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หญิงสาวถูกฆาตกรรมตายคารถเก๋ง บริเวณหมู่ 2 ต. ภาชี อ.ภาชี จ. พระนครศรีอยุธยา โดยในรถยนต์เก๋งสีขาวยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส หมายเลข ทะเบียน ญฉ. 5426 กรุงเทพ จอดอยู่กลางซอย ทางเข้าหอพัก ป้ากรวย อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี สภาพดับเครื่องยนต์ ประตูรถไม่ได้ถูกล็อค ภายในรถ พบศพ นางสาวศรีสุภางค์ สุวรรณสิน อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพ นอนคว่ำ ขาทั้ง 2 ข้างอยู่ช่องกลาง เกียร์ส่วนตัวพาดอยู่ที่ เบาะหลัง สวมใส่ชุดกู้ชีพฉุกเฉิน EMS. สีขาว.เสื้อของผู้ตายมีร่องรอยของคราบเลือดจำนวนมาก ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์เหมือนถูกของมีคมปาด ตรวจสอบภายในรถรอบๆ พบรองเท้า สีขาว 1 ข้างอยู่บริเวณที่วางเท้าฝั่งซ้าย ส่วนอีก1 ข้างอยู่ที่เท้าซ้ายของผู้ตาย ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย เหมือนมีร่องรอยการต่อสู่ ส่วนแหวนทอง นาฬิกาข้อมือ ของมีค่ายังอยู่ครบ แต่ตรวจพบว่ามีเพียงกล้องติดหน้ารถถูกคนร้ายถอดออกไป

สอบถามนายณัฐเอก ครามวิชิต อายุ 53ปี พบ ผู้เสียชีวิต เป็นคนแรก เล่าว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปธุระแต่กลับมีรถเก๋งของผู้ตายจอดขวางทางอยู่ ตนเองจึงบีบแตรเพื่อให้คนในรถขับขยับรถ แต่ก็ไม่มีใครขยับรถ จึงขับรถมาตีคู่ แล้วก็ใช้มือดึงประตูฝั่งคนขับพบว่าไม่ได้ถูกล็อค เปิดไปด้านในถึงกับผงะ เห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงโทรแจ้ง 1169 ให้มาดูที่เกิด ก็พบเสียชีวิต แล้ว

่นายพัฒนา อ่วมเทพ อายุ53 ปี. สามีผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลภาชี ซึ่งก่อนจะมาพบศพผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยา ก็ออกไปเข้าเวรทำงานปกติ ซึ่งตนเองก็มาส่งที่รถแล้วภรรยาก็ไปเข้าเวรช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม และจะออกเวรช่วงเที่ยงคืน และถึงบ้านไม่เกินเที่ยงคืนครึ่ง และวันนี้ตนเองตื่นมา ช่วง ตี 4 ไม่พบภรรยาเช้าจึงออกมาตามหาที่โรงพยาบาลภาชี ก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองถึงก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่ทราบด้วยว่าคนที่ลงมือก็เหตุ ต้องการอะไรจากภรรยา ถึงได้ลงมือฆ่ากันอยากโหดเหี้ยมขนาดนี้

ขณะที่ตรวจสอบกล้องวงปิด จับภาพ ขณะที่รถยนต์เก๋งของผู้ตาย ขับมาจอด บริเวณ ปากทางที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้น ดับเครื่องยนต์ ปิดไฟหน้า จากนั้น มีผู้ชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋า สีดำ เดินลงมาจากรถฝั่งคนขับสั่งเกตที่มือของคนร้ายถือผ้า 1 ผืน ลักษณะกำลังใช้เช็ดมือ จากนั้นมาดึงประตูฝั่งซ้าย และก็เดินหลบหนีมาทางถนน จากนั้นภาพก็ไม่สามารถจับภาพได้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา ได้เก็บรอยนิ้วมือเส้นผม และหลักฐานต่าง ในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related