svasdssvasds

BreakingNews : หนีไม่รอด ! วิสามัญ "ไอ้โอ" ฆ่าฝังดินหนีซุกยโสธร ตายกลางถนน

BreakingNews : หนีไม่รอด ! วิสามัญ "ไอ้โอ" ฆ่าฝังดินหนีซุกยโสธร ตายกลางถนน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 34 ปี พนักงานคลังสินค้า สถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ ถูกฆ่าโหดฝังดินไว้ในป่าหลังโรงเรียนวัดต้นหมัน หมู่ 3 ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังน.ส.แปทิพย์ โลกรัก อายุ 21 ปี เข้ามอบตัวยอมรับสารภาพผู้ตาย ถูกแฟนใหม่กับเพื่อนรวม 8 นำตัวไปขังแล้วลงมือซ้อมจนตายก่อนนำศพมาฝังดินตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 5 คน ยังเหลือ นายสมศักดิ์ หรือโอ เล็ดลอด มือฆ่า น.ส.ปิยะพร เล็ดลอด น้องสาวของนายโอ คนพาหลบหนี และนายถนอมศักดิ์ ดีสละ

ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 12 มี.ค. 62 ที่วัดบางโฉลงนอก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายมานพ บุญเลิศ อายุ 56 ปี พร้อมญาติพี่น้องได้นำศพนายชัยประสิทธิ์ กลับจากสถาบันนิติเวชร.พ.ตำรวจ มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลาอยู่คงธรรม 2 เป็นเวลา 5 วันก่อนมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 17 มี.ค.นี้ โดยวันนี้ครอบครัวได้เปิดโลงศพเพื่อให้ญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนร่วมงานผู้ตายได้รดน้ำศพ ก่อนยกโลงศพขึ้นตั้งเพื่อทำการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก

นายมานพ กล่าวว่า ถ้านายโอจะมาขอขมาศพ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ให้มา แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วให้มาเพื่อให้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ขอให้มาจะได้หมดเวรหมดกรรมกันและกันคนที่เสียชีวิตจะได้ไปสบาย ส่วนตนก็อยากไปเจอจุดที่ทิ้งศพเพื่อจะไปเชิญวิญญาณ เพื่อวิญญาณจะได้ไม่เร่ร่อนโดยจะนำพระไปเชิญวิญญาณที่จุดทิ้งศพ

BreakingNews : หนีไม่รอด ! วิสามัญ "ไอ้โอ" ฆ่าฝังดินหนีซุกยโสธร ตายกลางถนน BreakingNews : หนีไม่รอด ! วิสามัญ "ไอ้โอ" ฆ่าฝังดินหนีซุกยโสธร ตายกลางถนน BreakingNews : หนีไม่รอด ! วิสามัญ "ไอ้โอ" ฆ่าฝังดินหนีซุกยโสธร ตายกลางถนน

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 12 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าจับกุม นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือโอ มือฆ่า นายชัยประสิทธิ์ ได้สืบทราบว่า นายสมศักดิ์ หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงประสานกำลังตำรวจ สภ.คำเขื่อนแก้ว ออกติดตามไล่ล่าจนพบตัว แต่ปรากฏว่านายสมศักดิ์ ใช้ปืนอาวุธปืนยิงต่อสู้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงป้องกันตัวกระสุนถูกนายสมศักดิ์ เสียชีวิตกลางถนน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพและสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

related