svasdssvasds

Breaking News : รวบ! อดีตนักร้อง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” พร้อมยาเค 5.2 กก.

Breaking News : รวบ! อดีตนักร้อง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” พร้อมยาเค 5.2 กก.

ป.ป.ส. และตำรวจ ปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัวอดีตนักร้องสาว"ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมพวก และของกลางยาเคตามีน 5.2 กก. ไปสอบสวนขยายผลหาเครือข่ายภายในเซฟเฮ้าส์ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. สนธิกำลังตำรวจ ปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา65  หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีน จำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง “ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง ภายในบ้าน พร้อมของกลางยาเคตามีนดังกล่าว และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของ“ปุ๊กกี้” และ ชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านเดอะ เทอร์เรส ซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.พบว่าด้านนอกมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา และตรวจรถที่เข้าออกทุกคัน โดยภายในหมู่บ้านดังกล่าว บริเวณซอย 3 พบว่าเป็นบ้านลักษณะทาวน์โฮมหรู สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง แต่ละหลังมีเนื้อที่ประมาณ 22 ตร.วา มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งพบว่ามีเจ้าหน้าที่ทั้ง ป.ป.ส. และตำรวจ บช.ปส. ได้ควบคุมตัวอดีตนักร้องสาว พร้อมพวก และของกลางขึ้นรถที่นำมาประมาณ 6-7 คัน ก่อนแล่นออกไปจากหมู่บ้านด้วยความเร็ว ท่ามกลางสื่อมวลชนบางสำนักที่มารอทำข่าว

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้ควบคุมตัวอดีตนักร้องสาว พร้อมพวก และของกลาง ไปสอบสวนขยายผลภายในเซฟเฮ้าส์ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เพื่อทำการขยายผลหาเครือข่ายดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้แถลงความชัดเจนต่อไป

related