svasdssvasds

Breaking News: "วิษณุ" เปิดปากรับ "บิ๊กตู่" ทาบทามร่วมรัฐบาล "ประยุทธ์ 2"

Breaking News: "วิษณุ" เปิดปากรับ "บิ๊กตู่" ทาบทามร่วมรัฐบาล "ประยุทธ์ 2"

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ยอมรับนายกมนตรี ทาบทามร่วมรัฐบาล "ประยุทธ์ 2" ก่อนพูดติดตลก เซ็นต์หรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย ยอมรับว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับตนเรื่อง เข้ารับตำแหน่ง ครม แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดซึ่งเย็นนี้ เจ้าหน้าที่จะนำเอกสารกรอกประวัติมาให้ พร้อมพูดติดตลก จะเซ็นต์ไม่เซ็นต์เซ็นต์อีกเรื่องหนึ่ง

ขณะเดียวกัน นายวิษณุ ปฏิเสธแสดงความเห็นเรื่อง นางนาที รัชกิจประการ ส.ส. รับบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ถูก ปปช.ชี้มูลความผิด แจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จจะกระทบกับ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ สามีนางนาที ว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โควต้าพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ ในฐานะที่นางนาที เป็นคู่สมรส เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดขอไปศึกษาข้อกฎหมายพรุ่งนี้จะ ให้คำตอบ

พร้อมกันนี้ นายวิษณุยืนยัน การตั้งรัฐบาลล่าช้า ไม่กระทบต่อการทำงานของสภาเพราะ ยังมีการประชุมสภาและตั้งกระตู้ได้ตามปกติ ซึ่งการถามกระทู้นายกรัฐมนตรี จะไปตอบหรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว ขณะเดียวกันยอมรับว่าได้พูดคุยหารือกับ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกทำร้าย แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่าเป็นการขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาตัวผู้กระทำผิดหรือไม่

related