svasdssvasds

Breaking News : ด่วน! ทหารกระโดดร่มไม่กาง ร่วงกระแทกพื้นดับ 1

Breaking News : ด่วน! ทหารกระโดดร่มไม่กาง ร่วงกระแทกพื้นดับ 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 15 ก.ค. ได้รับแจ้งจากกู้ชีพลพบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ทหารกระโดดร่มแต่ร่มไม่กาง ที่สนามโดดร่มท่าเดื่อ ม.5 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี อาสาร่วมกตัญญูจึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวพบเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตที่กลางทุ่งนาของประชาชน เป็นชาย 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ทหารยศร้อยโท ทราบชื่อภายหลังคือ ร.ท.วัชรพงษ์ จันทรชาติ อายุ 29 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบประจวบคิรีขันธ์ นำส่งพิสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอานันทมหิดลแล้ว

Breaking News : ด่วน! ทหารกระโดดร่มไม่กาง ร่วงกระแทกพื้นดับ 1

จากการสอบถาม นายจำเนียร วงศ์ท้าว อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้ที่พบศพทหารผู้เคราะห์ร้าย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุอยู่อีกบ้านหลังหนึ่ง มีเพื่อนบ้านมาแจ้งให้ทราบว่ามีทหารฝึกกระโดดร่มจากเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ แต่ปรากฏว่าโชคร้ายร่มไม่กาง ทำให้ร้อยโทวัชรพงษ์ ตกลงมาในที่นาของตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับการฝึกซ้อมกระโดดร่มดังกล่าวเป็นการเรียนในหลักสูตรกระโดดร่มของหน่วยทหารต่างๆ สังกัดกองทัพบกที่เดินทางมาเรียนที่โรงเรียนสงครามพิเศษ ค่ายเอราวัณ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยผู้เสียชีวิตทราบว่ามีอายุประมาณ 29 ปี มาจากหน่วยทหารหน่วยหนึ่งที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ส่งมาเรียนหลักสูตรดังกล่าวและหากจบหลักสูตร จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว แต่ก็ต้องมาจบชีวิตก่อน

related