svasdssvasds

Breaking News : ออกหมายจับ 5 คน บ้านบางบัวทอง คดี "ลัลลาเบล" โดน 3 ข้อหาหนัก

Breaking News : ออกหมายจับ 5 คน บ้านบางบัวทอง คดี "ลัลลาเบล" โดน 3 ข้อหาหนัก

ศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง คดี "ลัลลาเบล" เพิ่มอีก 5 คน เจอ 3 ข้อหาหนัก "เป็นผู้สนับสนุนผู้อื่น"

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี ที่พบเป็นศพที่คอนโดมิเนียม ย่านบุคคโล เมื่อวันที่ 17 กันยานยนที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาตำรวจได้จับกุม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดศาลอาญาธนบุรี ได้ทำการอนุมัติหมายจับ ทั้งหมด 5 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือคิว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ พี่ชายของนายคิว นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง นายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิตะ และ น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือเฟิร์ส แฟนสาวของนายคิว

ในข้อหา เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังปทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.อยู่ระหว่างพิจารณาสั่งการให้ชุดคลี่คลายคดีดำเนินการเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหารายที่ 1 รายที่ 2 รายที่ 3 และรายที่ 4 ที่สืบทราบว่ายังพักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหารายที่ 5 ทราบว่าเดินทางไปทำธุระที่ จ.อุดรธานี ขณะนี้ประสานตำรวจ บก.ภ.จ.อุดรธานี เพื่อตามหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

related