svasdssvasds

ปลัดฉลอง ลงประกบ "นิพิฏฐ์ ปชป.พัทลุง"

ปลัดฉลอง ลงประกบ "นิพิฏฐ์ ปชป.พัทลุง"

ไม่รู้ว่าเป็นปลัดจังหวัดคนเดียวกับที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ พูดถึงไว้ก่อนหน้านี้ว่า สั่งการผ่านกำนันให้ถ่ายบัตรประชาชนลูกบ้านพร้อมจะจ่ายเงิน 500 บาท ถือเป็นการตกเขียวซื้อเสียงล่วงหน้า หรือไม่?

แต่เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากปลัดจังหวัดพัทลุง พร้อมเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2 ในนามพรรคภูมิใจไทย เขตเลือกตั้งเดียวกับนายนิพิฏฐ์

โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ อดีตส.ว.พัทลุง อดีตประธานสมัชชาสตรีจังหวัดพัทลุง ประธานที่ปรึกษา สโมสรพัทลุงเอฟซี ผู้บริหารกิจการปั๊มน้ำมันพีที และกิจการอีกหลากหลาย กรรมการบริหารและเหรัญญิกพรรคภูมิใจ ผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ของพรรค ยกทีมงานชุดใหม่ไปให้กำลังใจล้นหลาม

นายฉลองรับราชการเป็นนายอำเภอในหลายพื้นที่ภาคอีสาน อาทิ อำเภอศรีสงครม จ.นครพนม อำเภอขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ จากนั้นย้ายไปเป็นนายอำเภอปากพะยูน จ.พัทลุง นายอำเภอเมืองพัทลุง ล่าสุด เป็นปลัดจังหวัดพัทลุง

นายฉลองให้เหตุผลลาออกและลงสมัครส.ส.สังกัดพรรคภูมิใจไทยว่า ช่วงรับราชการในอีสาน เมื่อลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมราชการ พบว่าประชาชนชื่นชมนโยบายแก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้านมาก เมื่อมีโอกาส จึงตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. เข้าสู่เวทีการเมืองเต็มตัว

แต่เพราะต้องลงสมัครส.ส.ในเขต 2 พัทลุง เจอกับ "แชมป์เก่า"คนสำคัญอย่างนายนิพิฏฐ์ งานนี้จึงจะต้องเจอกับศึกหนักครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตแน่นอน

related