svasdssvasds

หมอยอร์นเครียด! ยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

หมอยอร์นเครียด! ยังปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายแพทย์ยอร์น จิระนคร ผู้ต้องหาชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำกระทรวงสาธารณสุขได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อประมาณ 20 นาฬิกา วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาบริเวณประตู 2 ทางเข้าสถาบันบำราศนราดูร เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ 5 ฐานขับรถประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสแล้วไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ แล้วหลบหนี โทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับ 2,000 – 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยมีพลตำรวจตรีวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับมอบตัว

ขณะที่นายแพทย์ยอร์นยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การใดๆเพิ่มเติม โดยวันนี้นายแพทย์ยอร์นมีสีหน้าตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมปฏิเสธพูดคุยกับสื่อมวลชน ซึ่งหลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาได้กำหนดเงื่อนไขการประกันตัวเพิ่มเติม ห้ามข่มขู่ ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และห้ามเดินทางออกนอกประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต หากผิดเงื่อนไขก็หนึ่งก็ใดให้ถือว่าผิดสัญญาประกัน

พลตำรวจเอกวิระชัย เปิดเผยว่าวันนี้จะเรียกเจ้าของรถมาสอบปากคำ ประกอบสำนวนเพิ่มเติม ยืนยันพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีความรัดกุมสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้

related