svasdssvasds

" เมกัส ภูษิตา " แจ้งจับมือโพสต์คลิปฉาวสาวหน้าคล้าย

" เมกัส ภูษิตา " แจ้งจับมือโพสต์คลิปฉาวสาวหน้าคล้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 3 เม.ย.61 เมกัส ภูษิตา ลิขิตรัตนากุล พร้อมคุณพ่อ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน)บก.ปอท. ร.ต.อ.สาโรจน์ สุทธินนท์ รอง สว.กก.2 ช่วยราชการ กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปที่มีลักษณะตัดต่อคลิปโป๊เปลือย และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

เมกัส กล่าวว่า "ผู้หญิงในคลิปทั้ง 2 คลิป ที่มองดูคล้ายตน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ตน และคนที่เอามาเผยแพร่ยังได้ใช้ชื่อตนลงกำกับไว้ ทำให้คนเปิดพบแล้วเชื่อว่าเป็นตน ทำให้ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เมกัส และคุณพ่อ ไม่ประสงค์ที่จะลงข่าวเพราะแค่ที่ผ่านมาก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตการงานมามากแล้ว

สำหรับเหตุที่เมกัส ต้องมาแจ้งความ ปอท. วันนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อ มิ.ย.2560 ได้มีการเผยแพร่คลิปลับ โดยมีการนำเสนอว่า

จากกรณีที่มีสื่อออนไลน์ได้ ลงข่าว ชาวเน็ตสงสัย คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย เมกัส ภูษิตา กิ๊ก โตโน่ ภาคิน โดยในคลิปเป็นภาพหญิงสาวกำลังนอนบนเตียง ขณะมีสัมพันธ์สวาทกับชายหนุ่ม โดยระหว่างนั้น ฝ่ายหญิงร้องไห้ไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งในเนื้อหาของข่าว มีการอ้างถึงชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่มองว่าหญิงในคลิปมีรูปร่างหน้าตาคล้าย เมกัส อดีตเพลย์บอยบันนี่ ปี 2015

จากการตรวจสอบจนสามารถหาที่มาที่ไปของคลิปดังกล่าว พบว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า ที่ถูกดาวน์โหลดมาจากเว็บโป๊ของต่างประเทศ ซึ่ง เมกัส จะมีรอยสักอยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นที่บริเวณแขน และจุดที่สำคัญที่สุดคือ ตัวอักษร P ที่นิ้วกลาง ซึ่งเป็นรอยสักที่มีมาก่อนที่จะเข้าวงการ แต่ผู้หญิงในคลิปกลับไม่พบรอยสักตัวอักษร P แต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.อ.สาโรจน์ ร้อยเวรเจ้าของคดีเบื้องต้นได้รับแจ้งความลงประจำวันไว้ เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนท้องที่ผู้เสียหายพบการกระทำความผิดซึ่งมีอำนาจในการสอบสวนคดีหมิ่นประมาท พร้อมกับจะประสานให้ฝ่ายสืบสวน บก.ปอท.โดย พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ช่วยตรวจสอบในเรื่องการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

related