svasdssvasds

ฆ่าเปลือย สาวกาฬสินธุ์หมกป่าภูพาน

ฆ่าเปลือย สาวกาฬสินธุ์หมกป่าภูพาน

พบศพหญิงสาวถูกฆ่าหมกป่าเขาภูพาน ท่อนล่างเปลือย คาดถูกข่มขืนแล้วยิง เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมชู้สาวและพัวพันยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหินทางออกบ้านดงสวน ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง โดยจุดเกิดเหตุเป็นลานหินอยู่บนเทือกเขาภูพานทางเข้าออกหมู่บ้านพบศพ น.ส.สาวิตรี อันชัยศรี อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหงายหน้าขึ้น ท่อนล่างเปลือย ส่วนขาทั้งสองข้างกางออก สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีชมพู และสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาวสีน้ำเงิน

ฆ่าเปลือย สาวกาฬสินธุ์หมกป่าภูพาน

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด อยู่บริเวณไหล่ด้านหลังข้างขวา 2 รู และพบรอยแผลถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณหลังข้างขวา ถัดจากผู้ตายประมาณ 10 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยว่าถูกข่มขื่นหรือไม่ และตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ฆ่าเปลือย สาวกาฬสินธุ์หมกป่าภูพาน

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะเพื่อนผู้เสียชีวิต คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพบคนร้ายที่จุดเกิดเหตุก่อนจะลงมือฆ่าแล้วทิ้งศพไว้

ฆ่าเปลือย สาวกาฬสินธุ์หมกป่าภูพาน

เบื้องต้นสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน และมีรอยกรีดจากของมีคมที่หลังของผู้ตาย ซึ่งน่าจะเกิดจากความแค้น ขณะเดียวจะต้องรอผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก่อนว่ามีร่อยรอยการข่มขืนหรือไม่ โดยประเด็นการฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ได้ตั้งปมไว้เรื่องชู้สาวและยาเสพติด พร้อมกันนี้ได้ส่งชุดสืบสวนจังหวัดลงพื้นร่วมกับชุดสืบสวนสภ.คำม่วง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

related