svasdssvasds

ส่อพลิก! ตร.ตรวจห้องนวด คดีสาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืน รอผลดีเอ็นเอสรุปผล

ส่อพลิก! ตร.ตรวจห้องนวด คดีสาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืน รอผลดีเอ็นเอสรุปผล

ตำรวจเข้าตรวจสอบร้านนวดแผนไทย ซอยสุขุมวิท 23 หลังสาวไต้หวัน อ้างหมอนวดชายก่อเหตุข่มขืน ขณะเข้าใช้บริการ

จากกรณีสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน ถูกพนักงานชาย ร้านนวดแผนไทย ข่มขืนภายในร้าน เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งคดีนี้ตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมผู้ต้องหาได้ คือ นายภูริวัฒน์ เทียนไชย อายุ 27 ปี ล่าสุด พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านหมอนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 23 เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยพลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจจากการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหา ให้การสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวชาวไต้หวันจริง แต่อ้างว่าเป็นไปด้วยความสมัครใจ ขณะนี้รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อจะนำมาใช้ประกอบสำนวน สรุปผลส่งให้ทางอัยการต่อไป โดยเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

ด้านนายแพทย์ธงชัย กีรติหัตถยากร รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กล่าวว่า สถานบริการดังกล่าว ได้ขออนุญาติเปิดสถานบริการตาม พรบ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ปี2559 อย่างถูกต้อง แต่การที่พนักงานแอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกค้า เบื้องต้นจะเอาผิดกับทางร้านในความผิดที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียทางศีลธรรม มีโทษปรับ 30,000 บาท และอาจถูกเพิกถอนใบอนุญาตอีกด้วย

related