svasdssvasds

เรื่องร้อนรอบวัน : จำเลยรักยุค 4.0 [คลิป]

เรื่องร้อนรอบวัน : จำเลยรักยุค 4.0 [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

16.00 น. วันที่ 22 เมษายน 2561

สังคมออนไลน์ ต้องตกใจ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งกำลังถ่ายถอดสด ภาพขณะที่เขากำลังทำร้ายร่างกายแฟนสาว ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ทันทีที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ ทำให้นักท่องโลกออนไลน์ ต่างให้ความสนใจ และเกิดการแชร์เหตุการณ์ในโลกออนไลน์ กันอย่างกว้างขวาง จนในที่สุดพี่สาวของหญิงสาวที่ปรากฎในภาพ เข้าแจ้งความกับตำรวจ 191 และตำรวจนครบาลบึงกุ่ม เพื่อให้ช่วยตรวจสอบว่าหญิงสาวที่ถูกทำร้าย อาจจะเป็นน้องสาวของเขาที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่ม

17.30 น. หลังภาพเหตุการณ์ความรุนแรง ถูกเผยแพร่ คนในสังคมออนไลน์ ที่ช่วยกันสืบค้นแหล่งที่มาของเหตุการณ์ ทำให้ทราบว่าห้องที่เกิดเหตุคือห้องพักบนชั้น 13 ของคอนโดมีเนี่ยม แห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ซึ่งเป็นห้องพักของนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี เจ้าของธุรกิจจัดอบรมเทคนิคการเล่นหุ้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบปรากฎว่า ประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน และในขณะนั้นยังได้ยินเสียงของหญิงสาวทะเลาะกับนายชัยชนะ อย่างต่อเนื่อง ตำรวจจึงเจรจาให้คนภายในห้องเปิดประตู

18.30 น. ผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง ที่เจ้าหน้าที่พยายามเจรจา ให้นายชัยชนะ เปิดประตูห้องพัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลแฟนสาว ที่บาดเจ็บ ก็เป็นผล เพราะนายชัยชนะ ยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปดูอาการบาดเจ็บของแฟนสาวได้ แต่มีข้อแม้ว่าให้เข้าไปภายในห้องได้แค่คนเดียวเท่านั้น

19.00 น. ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ตำรวจอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทีเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล เปิดประตูห้อง บุกเข้าชาร์จตัวนายชัยชนะ พร้อมช่วยเหลือหญิงสาว ออกมาจากห้องพักได้อย่างปลอดภัย แต่สภาพของหญิงสาวรายนี้ ถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

19.15 น. ตำรวจนำตัวนายชัยชนะ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากนายชัยชนะ ยังให้การวกวน เมื่อตำรวจตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดก็พบว่า นายชัยชนะ เสพยาบ้า ก่อนจะลงมือทำร้ายแฟนสาว เพราะหวาดระแวงว่าแฟนสาวจะปันใจให้กับชายอื่น

20.00 น. พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายชัยชนะ ก่อนจะแจ้ง ข้อหา นายชัยชนะ 4 ข้อหาคือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย, และเสพยาเสพติดประเภท1 หรือ ยาบ้า พร้อมควบคุมตัวนายชัยชนะ เพื่อรอให้ยาเสพติดหมดฤทธิ์ จึงจะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ในวันนี้( 23 เม.ย.)

เป็นครั้งแรกที่ นายชัยชนะ ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ด้วยสีหน้าเศร้าและร้องไห้ โดยยอมรับว่าเสียใจที่ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาว เป็นอย่างมาก แต่สาเหตุ กิดจากปัญหาเรื่องการเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์ ที่แฟนสาวเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย จึงขอให้คนใกล้ชิดรวบรวมหลักฐานในประเด็นนี้ พร้อมปฏิเสธที่พูดถึงประเด็นนี้ อีกทั้งยอมรับว่า มีปัญหากับแฟนสาวที่นอกใจ ทำให้เกิดความกดดันและคับแค้นใจ จึงพยายามให้แฟนสาวพูดความจริง และทุกครั้งที่ทำร้ายแฟนรู้สึกเจ็บปวด และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว

“รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ทำร้ายแฟนสาว ทั้งหมดเกิดขึ้นจากปัญหาเรื่องการเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์จำนวน 6 ล้านบาท ที่แฟนของตนมีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาดังกล่าว ซึ่งขอให้คนใกล้ชิดรวบรวมหลักฐานประเด็นดังกล่าวไว้ เนื่องจากยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากในขณะนี้ รวมทั้งมีปัญหาที่แฟนของตนมีพฤติกรรมนอกใจ ร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายจำนวน 3 คน ทำให้เกิดความกดดันและคับแค้นใจ จึงพยายามให้แฟนสาวพูดความจริง โดยทุกครั้งที่ทำร้ายแฟนก็รู้สึกเจ็บปวดทั้งน้ำตา และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว ถ้าย้อนกลับได้จะไม่ทำ แต่ก็ยอมรับว่าตนเสพยาจริง และก่อนจะกลับเข้าห้องขังไปนายเอ็มยังกล่าวอีกว่า ตนยังรักแฟนสาวจริงๆ”

ขณะที่ น.ส.กุลดารา ยีสมัน หรือ กาน่า แฟนสาวนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเธอ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ เล่าว่า คบกับนายชัยชนะ มาแล้ว 8 เดือน ถูกทำร้ายมาแล้ว 6 ครั้ง โดยนายชัยชนะ จะไม่รู้สึกตัวและมักอ้างตัวว่า เป็นโจ๊กเกอร์ ที่มีพฤติการณ์ โหดร้าย ซาดิส ทำร้ายในรูปแบบต่างๆ โดยเมื่อวานนี้ขณะก่อเหตุมีการนำมีดมาเฉือนคอผู้บาดเจ็บด้วย จึงเตรียมแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่นายชัยชนะ ไลฟ์สดเมื่อวานนี้ นางสาวกุลดารา ให้การว่า เป็นเพราะต้องการให้กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้มาเรียนฟอเร๊กซ์ เข้าใจว่า นางสาวกุลดารา เป็นผู้นำเงินไปใช้ จนไม่สามารถสอนได้

related