svasdssvasds

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุยังไม่ตั้งกรรมการสอบวินัย 5 เสือ ฝั่งธนบุรี หลังกองปราบบุกทลายบ่อน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุยังไม่ตั้งกรรมการสอบวินัย 5 เสือ ฝั่งธนบุรี หลังกองปราบบุกทลายบ่อน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเผย ระบุยังไม่สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยตำรวจท้องที่ หลังกองปราบบุกทลายบ่อนออนไลน์ ย่านฝั่งธนบุรี ชี้ยังรองรายงานจากผู้บังคับบัญชาพื้นที่

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกเข้าตรวจค้นอาคารแห่งหนึ่ง ที่ลักลอบเปิดเป็นที่ตั้งเพื่อดูแลเว็บไซต์ "แทงมวยดอทคอม" ซึ่งเป็นเว็บไซต์พนันทายผลแข่งขันกีฬามวยออนไลน์ว่า กรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างรอรายงานผลคดี ส่งมาให้พิจารณาอย่างเป็นทางการ

โดยระหว่างนี้ได้รับทราบรายงานจากผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ว่า ผลการจับกุมดังกล่าว สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน และบ่อนพนันเพิ่งเปิดได้เพียง 2-3 เดือนเท่านั้น ส่วนที่มีข้อมูลว่าบ่อนแห่งนี้มีนายตำรวจระดับสารวัตรเข้ามาดูแลเรียกรับผลประโยชน์ มี "เสี่ย อ." เป็นผู้มีอิทธิพลเป็นเจ้าของ และเปิดมานานกว่า 2 ปี

ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางกองบังคับการปราบปราม และหากใครมีข้อมูลเบาะแสเรื่องตำรวจเรียกรับผลประโยชน์ ก็ขอให้แจ้งมาที่ตนเองได้ ซึ่งพร้อมจะดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจในท้องที่ว่าปล่อยปละละเลยหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้สั่งดำเนินการในเรื่องนี้ เนื่องจากต้องขอดูรายละเอียดทั้งจากการรายงานผลการปฏิบัติ และข้อมูลจากกองปราบปรามก่อนตัดสินต่อไป

related