svasdssvasds

แพทย์เตรียมผ่าตัดนิ้ว "นิต้า"เหยื่อ"เอ็ม"แอดมินโหด

แพทย์เตรียมผ่าตัดนิ้ว "นิต้า"เหยื่อ"เอ็ม"แอดมินโหด

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของน้องนิต้า ที่ถูกแฟนหนุ่มแอดมินเพจเฟซบุ๊กสอนการลงทุน ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดแพทย์เตรียมผ่าตัดกระดูกนิ้วมือข้างซ้าย

ทีมแพทย์โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี นำตัวน้องนิต้า เหยื่อสาวที่ถูกนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม แฟนหนุ่ม แอดมินเพจเฟซบุ๊กสอนการลงทุน ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เข้าห้องผ่าตัดต่อกระดูกนิ้วมือข้างซ้าย ซึ่งอาการบาดเจ็บโดยรวมดีขึ้นตามลำดับ รอยฟกช้ำบางจุดเริ่มจางลง ส่วนแผลที่บอบช้ำหลายจุดเริ่มยุบบ้างแล้ว ซึ่งขณะนี้ผู้เสียหายสามารถเดินเองได้โดยไม่ต้องพยุง รวมถึงพูดคุยเขียนสื่อสารและช่วยเหลือตนเองได้มากขึ้น จนถึงขณะนี้นอนพักรักษาตัวติดต่อเป็นวันที่ 6 แล้ว

ด้านพี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สภาพจิตใจของน้องและครอบครัว ดีขึ้นตามลำดับ และได้ติดตามข่าวที่เกี่ยวกับนายชัยชนะบ้าง แต่จะไม่มีการพูดถึง และไม่อ่านข่าวหรือเสพสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลกระทบต่อจิตใจเพื่อไม่ให้เกิดความเครียด อย่างไรก็ตามทางครอบครัวพยายามดูแลน้องอย่างใกล้ชิด และจะไม่ปล่อยให้อยู่คนเดียว อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ยังไม่แจ้งว่าจะสามารถกลับบ้านได้วันไหน ซึ่งหากอาการดีขึ้น ตำรวจจะให้ผู้เสียหาย เข้ามาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

related