svasdssvasds

สาววัย 20 ตก! คอนโดหรูย่าน"บางแค" ดับสยอง

สาววัย 20 ตก! คอนโดหรูย่าน"บางแค" ดับสยอง

สาวอายุ 20 พลาดตกคอนโดชั้น 15 เสียชีวิต ด้านแฟนหนุ่มเผย ก่อนหน้านี้ผู้ตายชอบเปิดหน้าต่าง ทำท่าเหมือนจะกระโดดตึกอยู่หลายครั้ง

วันนี้(13 พ.ค.)เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หลักสอง รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น บริเวณทางเข้าด้านข้างอาคาร พบศพ น.ส.ดารินทร์ ศรีประโชค อายุ 20 ปี สภาพ สวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว แขนและขาหักผิดรูป นอนหงายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายตกลงมาจากห้องพักชั้น 15 ของอาคารเอ โดยมีแฟนหนุ่มและน้องสาวนั่งอยู่ข้างศพด้วยความโศกเศร้า

สาววัย 20 ตก! คอนโดหรูย่าน"บางแค" ดับสยอง

จากสอบสวน นายลิขิต สุทธิอาจ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ให้การว่า เมื่อคืนได้นั่งดื่มสุรากับ น.ส.ดารินทร์ น้องสาวและแฟนน้องสาว รวม 4 คน ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ แต่ขณะนั้นทุกคนเริ่มมีอาการมึนเมา กระทั่งเวลาประมาณสี่ทุ่ม ได้ลงมาส่งแฟนของน้องสาวด้านล่างอาคาร ส่วนผู้ตายและน้องสาวยังอยู่บนห้องพัก ขณะเดียวกันได้ยินเสียงเหมือนของตกลงมาเสียงดัง แต่ไม่ได้คิดอะไร ก่อนจะกลับขึ้นไปที่ห้องพักอีกครั้ง เมื่อเข้าไปในห้อง ไม่พบ น.ส.ดารินทร์ มีเพียงน้องสาวนอนหลับอยู่บนเตียง จึงรีบตามหาและเห็นกระจกที่ติดกับเตียงนอนเปิดอยู่ จึงรีบมองลงไป พบร่าง น.ส.ดารินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง

สาววัย 20 ตก! คอนโดหรูย่าน"บางแค" ดับสยอง

นายลิขิต บอกอีกว่า ได้คบหากับ น.ส.ดารินทร์ เป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว และย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตลอดเวลาที่คบกัน ผู้ตายไม่เคยบ่นเรื่องปัญหาให้ฟัง และยังไม่มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ดารินทร์ เวลาที่มีอาการมึนเมา จะชอบเปิดกระจกที่ติดกับเตียงนอน ทำท่าเหมือนจะกระโดดลงไปข้างล่างอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งจะคอยดึงตัวเข้ามา แต่ครั้งนี้ได้ลงไปส่งแฟนน้องสาว และฝากผู้ตายไว้กับน้องสาวให้คอยดูแล แต่น้องสาวหลับ ไม่คิดว่าเพียงเสี้ยวนาที จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

 

related