svasdssvasds

ครอบครัว "เสี่ยชูวงษ์" ขอบคุณตำรวจ และอัยการให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว

ครอบครัว "เสี่ยชูวงษ์" ขอบคุณตำรวจ และอัยการให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว

พี่สาวเสี่ยชูวงษ์ ขอบคุณ ตำรวจ และอัยการ ที่ให้ความเป็นธรรมกับครอบครับ ในการนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ แม้ตลอดเวลา 3 ปี จะท้อแท้ก้บการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความจริง

นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กล่าวภายหลังทราบเรื่องที่ ตำรวจมีความเห็นสั่งฟ้อง พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า เดือนนี้ครบ 3 ปีพอดีกับความสูญเสียที่ต้องรอคอยความยุติธรรม น้องชายเสียชีวิตตั้งแต่ 26 มิ.ย. 58 สิ่งที่พยายามทุกวิถีทางที่จะทวงความเป็นธรรมคืนมาใช้เวลายาวนานมาก อย่างที่ไม่คิดว่าจะยากเข็ญขนาดนี้ ผู้กระทำผิดยังลอยนวลอยู่ในสังคม แม้ว่าทางเราจะมั่นใจในพยานหลักฐานมากที่จะสามารถให้ผู้กระทำผิดรับโทษได้เพื่อพิสูจน์ให้สังคมรู้ได้ว่า มีการกระทำผิดจริง และผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำผิดจริง ก็ตาม แต่เรากลับพบว่า การต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมนั้น หากผู้ถูกกล่าวหาหรือผู้กระทำผิด เคยมีอำนาจวาสนาในทางการเมือง หรือเคยเป็นตำรวจมาก่อน ทำให้การต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรม ทำได้ยากเย็นแสนเข็ญจริงจริง

อีกทั้งใช้เวลานานมากมาก แต่ถึงยังไงเราก็ไม่ท้อที่จะทวงความยุติธรรมคืนให้แก่ครอบครัวและน้องชายที่เสียชีวิตไป ถึงอย่างไรก็ต้องขอบคุณหลายๆ ส่วนใน กระบวนการยุติธรรม ขอบคุณเจ้าพนักงานตำรวจกองปราบปราม พนักงานอัยการที่ยังให้ความเป็นธรรม โดยไม่หวั่นเกรงต่ออิทธิพลใดๆเพื่อให้ผู้กระทำความผิดชดใช้กรรมที่กระทำไว้

ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกฝ่าย ที่ช่วยติดตามข่าว เสนอข่าวตีแผ่ให้สังคมรับรู้ เพื่อกระตุ้นให้กระบวนการนำผู้กระทำความผิดมาลงโทษ ซึ่งขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหาได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางศาลแล้ว ซึ่งคงอีกไม่นานนักผู้กระทำความผิดก็จะได้รับผลกรรมที่ตนทำไว้ ให้สาสมกับการกระทำผิดของตน

related