svasdssvasds

ตำรวจ ปคม. เร่งหาตัวชายหนุ่ม มีสัมพันธ์กับอดีตเจ้าคุณปิง มาสอบสวน

ตำรวจ ปคม. เร่งหาตัวชายหนุ่ม มีสัมพันธ์กับอดีตเจ้าคุณปิง มาสอบสวน

ผู้บังคับการ ปคม. เร่งหาตัว ชายหนุ่มที่แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อดีตเจ้าคุณปิง มาสอบปากคำหากเป็นเยาวชน ส่อเค้าอดีตเจ้าคุณปิงจะโดนข้อหาค้ามนุษย์ด้วย

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. กล่าวถึงกรณีที่พบภายถ่าย อดีตพระวิสุทธิศาสนวิเทศ หรือ เจ้าคุณปิง ผู้ช่วยเจ้าอาวาส และพระเลขานุการส่วนตัวอดีตพระพรหมสิทธิ เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เสพสังวาสกับฆารวาสชาย ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ภายในคอมพิวเตอร์ ที่ตรวจยึดมาได้ ว่า พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว

โดยเฉพาะฆราวาสชายที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ ว่าเป็นเยาวชนมีอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือไม่ ถูกบังคับขืนใจหรือไม่ เพราะหากอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่หากอายุเกินกว่า 18 ปี ก็จะเข้าข่ายการค้าประเวณี โดยยืนยันว่าตำรวจจะพิสูจน์ทราบชายในคลิปวิดีโอ เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าเข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่ พร้อมเตรียมขยายผล ถึงต้นตอที่มาของสื่อลามกที่พบในกุฏิของเจ้าคุณปิง เพื่อกวาดล้างจับกุม รวมถึงจะขยายผลตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในกุฏิพระและเณรที่มีพฤติกรรมเป็นพระตุ๊ดเณรแต๋วด้วย

ส่วนทางตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์จะเข้าค้นกุฎิของเจ้าคุณปิง เพื่อหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับฆราวาสชายในคลิปเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของตำรวจกองปราบปรามที่เป็นหน่วยงานหลัก และทางตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปร่วมสนับสนุน ซึ่งตำรวจมีกระบวนการดำเนินการอยู่แล้ว

related