svasdssvasds

พ่อ - แม่ ร่ำไห้รับศพ "น้องดานี่" เด็กลูกครึ่งที่พลัดตกระเบียงและเสียชีวิตเป็นรายที่ 2

พ่อ - แม่ ร่ำไห้รับศพ "น้องดานี่" เด็กลูกครึ่งที่พลัดตกระเบียงและเสียชีวิตเป็นรายที่ 2

มาร์เซล เลออง โบเรล - รัตติกาล รับศพ "น้องดานี่" ลูกสาวที่เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 จากเหตุการณ์พลัดตกระเบียง ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

นายมาร์เซล เลออง โบเรล พร้อมด้วย น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว พ่อและแม่ของเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 ราย ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกตึกย่านรามคำแหงเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ ด.ญ.ชนิดา โบเรล หรือน้องดานี่ อายุ 7 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 จากอุบัติเหตุครั้งนี้ จากทั้งหมด 4 คน ที่อาศัยอยู่ภายในห้องพักย่านรามคำแหง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นายมาร์เซล เลออง โบเรล บอกกับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า เตรียมหารือกับทนายความเรื่องฟ้องร้องสิทธิ์ในการดูแล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยากีดกันไม่ให้เข้าพบลูก และย้ายที่อยู่ไปพักอาศัยในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ รวมถึงเคยเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก เนื่องจากติดใจสงสัยการเสียชีวิตของลูก ว่าอาจเกิดจากความประมาทของอดีตภรรยา ส่วนสาเหตุที่ต้องแยกกันมาจากเรื่องที่อดีตภรรยาเคยต้องโทษในคดีเสพยาเสพติดเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งภายหลังผ่านการบำบัดยาเสพติดและได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ก็พบว่ามีทรัพย์สินและเงินสดในบ้าน หายไปอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่แม่เด็กจะนำตัวลูกทั้ง 4 คน หนีไปเช่าพักที่เกิดอุบัติเหตุ จึงเกิดมีปากเสียงและสุดท้ายตัดสินใจแยกทางกันอยู่

ขณะที่ น.ส.รัตติกาล เปิดใจว่า ที่ผ่านมาได้พยายามติดต่อบิดาของเด็กทั้ง 4 มาตลอด แต่อีกฝ่ายไม่ยอมคุยด้วย และต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 เองทั้งหมด ซึ่งเธอก็ยินดีหากพ่อของเด็กจะเข้ามาพูดคุย หรือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายและดูแลลูกอีก 2 คนที่เหลือ ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวที่ผ่านมา ยังคงยืนยันว่ามาจากเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว จึงตัดสินใจพาลูกไปอยู่กับตา-ยาย ส่วนในช่วงที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เนื่องจากต้องทำงานกลางคืน

อย่างไรก็ตามหลังจากติดต่อขอรับร่างเด็กหญิงวัย 7 ปี เสร็จสิ้น ทางครอบครัวจะนำร่างของเด็กหญิงไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลางเป็นเวลา 3 คืน ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

related