svasdssvasds

เขินสุด...! "พล.ต.ท.สมหมาย" เจอนักข่าวเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง [คลิป]

เขินสุด...!     "พล.ต.ท.สมหมาย" เจอนักข่าวเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง [คลิป]

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หน้าแดงสุดหลังเจอกลุ่มนักข่าวเซอร์ไพรส์ ยกเค้กวันเกิดให้เป่า อวยพรย้อนหลัง

ในการปฏิบัติงาน บุกจับปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/6 เพื่อปราบปรามกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี โดยทุกหน่วยเข้าปฏิบัติการตรวจค้นพร้อมกัน 80 จุด และสามารถจับผู้ต้องได้ 20 คน ยึดยาบ้าได้เกือบ 120,000 เม็ด รวมไปถึงอายัดทรัพย์สิน บ้านพร้อมที่ดิน ทองรูปพรรณ เงินสด รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทงานนี้ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ต้องทุ่มเทกำลังในการตรวจสอบข้อมูลไปไม่น้อย รวมถึงวางแผนเข้าปฏิบัติการดังกล่าว

และตั้งแต่เริ่มปฏิบัตการชัยยะสยบไพรี 60/1 จนถึง ปัจจุบัน ใบหน้าที่ปรากฎต่อหน้าต่อสาธารณะชนของ พล.ต.ท.สมหมาย ผู้บัญชาการ รายนี้มีแต่สีหน้าเคร่งขรึม แต่วันนี้สีหน้าของเสือยิ้มยากรายนี้ต้องเปลี่ยนไป เมื่อกลุ่มบรรดากระจอกข่าวที่ติดตามไปปฏิบัติภารกิจทราบว่า วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 60 ปี ของผู้บัญชาการรายนี้  จึงวางแผนที่จะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ รวมถึงเป็นการขอบคุณในการร่วมงานมาด้วยดีโดยตลอด

เขินสุด...!     "พล.ต.ท.สมหมาย" เจอนักข่าวเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง [คลิป]

โดยผู้สื่อข่าวบางส่วนได้หุ้นเงินซื้อเค้กวันเกิด 1 ก้อน พร้อมจุดเทียนยกออกมา เซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิดหลังการแถลงข่าว งานนี้เลยได้เห็น พล.ต.ท.สมหมาย ยิ้มเขินอาย กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แต่เจ้าตัวก็ยอมเป่าเค้กด้วยดี พร้อมมีร้องเพลงแซวตัวแทนนักข่าว ที่จะขออวยพรวันเกิดย้อนหลังให้เจ้าตัวอีกด้วย จึงเรียกได้ว่าแผนการนี้ประสบความสำเร็จเมื่อเสือยิ้มยากกลายเป็นเสือเขิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมที่นานๆครั้งจะได้เห็นจากนายตำรวจยศนายพลรายนี้

related