svasdssvasds

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

ตำรวจนครบาล ไล่ล่าจับ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลางยาบ้า 8 ล้านกว่าเม็ด ไอซ์ 121 กก. และยาเค 25 กก.

ยาบ้า 8,462,000 เม็ด, ไอซ์ 121 กก. เคตามีน 25 กก. รถเก๋งมินิคูเปอร์ สีแดง ทะเบียน 4 กบ 4302 กรุงเทพมหานคร รถตู้อัลพาร์ท สีขาว ทะเบียน ส-9885 กรุงเทพมหานคร รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน ฒง 6237 กรุงเทพมหานคร รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌฮ 2321 กรุงเทพมหานคร,รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด สีดำ ทะเบียน งย 474 กรุงเทพมหานคร คือของกลางที่ตำรวจนครบาล ยึดได้จาก นายอติพัฒน์ หรือช้าง ดวงคำ อายุ 31 ปี นายพร้อมพงษ์ หรือเหมง อนันทวงศ์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ เรียบด่วนรามอินทรา ลาดพร้าว โชคชัย และวังทองหลาง

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

[caption id="attachment_310118" align="alignnone" width="840"] ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ รถยนต์ของกลาง[/caption]

ซึ่งการจับกุมดังกล่าว พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เป็นการขยายผลจากการจับยาเสพติดรายใหญ่ จนทราบว่าผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนวมินทร์ 42 เป็นผู้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งจะจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่เขตเรียบด่วนรามอินทรา ลาดพร้าว โชคชัย และวังทองหลาง และบริเวณใกล้เคียง จึงเฝ้าสะกดรอยติดตามดูความเคลื่อนไหว จนกระทั่งวันที่ 19 กรกฎาคม พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮฐ-6032 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด สีดำ หมายเลขทะเบียน งย 474 กรุงเทพมหานคร ขับเข้าไปในซอยลาดพร้าว 87 ส่วนรถตู้ได้ขับไปจอดในบ้านเลขที่ 451 ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. รถตู้คันดังกล่าวได้ขับออกมา จึงได้สะกดรอยตาม โดยผู้ต้องหาไหวตัวทันขับรถหลบหนี และขับไปชนรถชาวบ้านเสียหายหลายคัน ก่อนจะไปจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ได้บริเวณข้างปั๊มเอสโซ่ ข้างไทวัสดุ ถนนบางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

และจากการตรวจสอบภายรถพบ ยาบ้า3,776,000 เม็ด ไอซ์ 59 เม็ด ส่วนยาเสพติดที่เหลือยึดได้ที่บ้านเลขที่ 451 ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง โดยยาเสพติดทั้งหมดมาจากกลุ่มว้าใต้

จากการสอบสวนนายนายพร้อมพงษ์ สารภาพว่า เขาทำหน้าที่เป็นผู้บงการสั่งยาเสพติดมาจากภาคเหนือ มาปล่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นำเงินที่ได้จากการค้ายาไปซื้อรถยนต์ โดยมีนายอติวัฒน์ ทำหน้าที่ขับรถ ทำมานานหลายปี

ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวราขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ยาเสพติดเป็นภัยคุกคามและเป็นหนึ่งในปัญหาชาติที่สำคัญ ยิ่งในห้วงเทศกาลแข่งขันฟุตบอลโลก ได้สั่งกำชับให้เฝ้าระวังและสืบสวนติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่ได้เฝ้าระวังไว้จำนวน 50 เครือข่าย ซึ่งได้ปฏิบัติการอย่างเข้มข้นจนสามารถจับกุมกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดได้จำนวน 2 กลุ่ม พร้อมยาบ้าและไอซ์จำนวนมาก ซึ่งยาล็อตดังกล่าวเป็นของกลุ่มว้าใต้ แต่ทั้ง 2 กลุ่มยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงกัน โดยใช้พื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นแหล่งพักยาเสพติด

[caption id="attachment_310125" align="alignnone" width="840"] ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ[/caption]

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสน.โชคชัยดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

[caption id="attachment_310124" align="alignnone" width="840"] ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวราขาน[/caption]

นอกจากนี้ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ยังสามารถจับผู้ต้องหาได้ 2 คน และยึดยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ไอซ์กว่า 30 กิโลกรัม และยาเคชนิดเกล็ด 7 กิโลกรัม โดยผู้ต้องหากลุ่มนี้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่บางเขน จตุจักร ลาดพร้าว จนสามารถจับผู้ต้องหาได้ขณะที่กำลังส่งยาเสพติดให้กับเครือข่ายที่อพาร์มเม้นท์แห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดี

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยัง ระบุอีกว่า การขยายผลจับกุมยาเสพติดที่ผ่านมาทำให้ทราบว่าเครือข่ายค้ายาเสพติดขนาดใหญ่ในประเทศมีถึง 50 เครือข่าย ซึ่งจากนี้ไปตำรวจจะดำเนินการขุดรากถอนโคน

ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ ตำรวจนครบาล บุกรวบ 2 พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ไอซ์ และยาเค หลายรายการ

related