svasdssvasds

ตั้งค่าหัวกว่า 3 แสน ล่า "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอรี่" นักธุรกิจนิรนามพร้อมจ่าย

ตั้งค่าหัวกว่า 3 แสน ล่า "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอรี่" นักธุรกิจนิรนามพร้อมจ่าย

นักธุรกิจนิรนามตั้งค่าหัวล่า “โก้” ฆาตกรฆ่าไฮโซ “เชอรี่” 3.3 แสนบาท ขณะเดียวกันเตรียมออกหมายเรียกน้องชายฆาตกร ที่พาหนี หากยังไม่มารายงานตัวอีกโดนหมายจับแน่

นักธุรกิจนิรนามตั้งค่าหัว 3.3 แสน ล่า "โก้" มือฆ่า "ไฮโซเชอรี่"

เกิดเป็นคดีสะเทือนขวัญ กรณีที่ นายอัศยา ชัยถา หรือโก้ อายุ 33 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือไฮโซเชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ เสียชีวิตภายในโรงแรมซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 ก่อนขับรถเบนซ์ รุ่นอี 220 สีเงิน ของผู้ตายหลบหนีข้ามแดนไปอยู่ฝั่งกัมพูชาแล้ว

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า การประสานงานระหว่างตำรวจไทยกับทางการกัมพูชาเป็นไปได้ด้วยดี มีการรายงานผลการติดตามตัวเป็นระยะ ข้อมูลล่าสุดคือยังไม่พบเจอตัว นายโก้ เชื่อว่าน่าไปขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ในการให้ที่หลบพักกบดาน อาจเพราะเคยรู้จักหรือคุ้นเคยกันมาก่อนสมัยไปเล่นบ่อนพนัน แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ญาติๆช่วยเกลี้ยกล่อมให้ นายโก้เข้ามอบตัวจะดีกว่า ยืนยันว่าตอนนี้สำนวนคดีเกือบครบถ้วนทั้งหมดแล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ขณะนี้ มีนักธุรกิจที่ไม่ประสงค์ออกนาม เสนอเงินรางวัลนำจับประมาณ 330,000 บาท ในการจับกุม นายอัศยา มาดำเนินคดี และในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียก นายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชายของนายอัศยา ให้มาพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อสอบปากคำ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือไม่ หากไม่มาพบตามกำหนด 2 ครั้ง จะออกหมายจับทันทีส่วนกรณีที่ น.ส.รุจี อดีตภรรยานายอัศยา และ นายดำรง พ่อตา ได้เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจในฐานะพยานเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดได้

related