svasdssvasds

น.1 แถลงรวบ 2 โจร ชิงทรัพย์ ลูกชายรอง ผบช.น. – แบงก์กรุงไทย

น.1 แถลงรวบ 2 โจร ชิงทรัพย์ ลูกชายรอง ผบช.น. – แบงก์กรุงไทย

ตำรวจนครบาล สืบสวนขยายผลการจับกุม คดีคนร้ายชิงทรัพย์ ลูกชายรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ คดีชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาชาแม็กซ์แวลู ถนนนวมินทร์

จับ 2 โจร ชิงทรัพย์ ลูกชายรอง ผบช.น. – แบงก์กรุงไทย

วันนี้ (8 ส.ค. 61) ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบ.ชน.) พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผล การจับกุม นายอรรควิทย์ ผลิอุบล หรือ เบียร์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ผู้ต้องหาคดี ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ และใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดย นายอรรควิทย์ ได้ใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์ นายภูวิศ หลักบุญ ลูกชายพลตำรวจตรีภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และเพื่อน ภายในซอยพหลโยธิน 4 ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านอกจากชิงทรัพย์ลูกชายรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว ยังได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 17 และ หน้ามหาวิทยาลัยรังสิต ในวันเดียวกันด้วย

อีกคดี ตำรวจจับกุม นายปรีติ สุวรรณลบ พร้อมของกลาง ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขา แม็กซ์แวลู ถนนนวมินทร์ โดยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา นายปรีติ ใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ได้เงินสด 184,000 บาท แล้วหลบหนีไป นายปรีติ ให้การรับสารภาพว่า ขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยนวลจันทร์ 4 ที่ผ่านมา เกิดอาการน้อยใจอยากมีเงินใช้จ่ายเหมือนคนอื่น เห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารไม่พกอาวุธปืน จึงวางแผนเข้าจี้ชิงเงิน โดยช่วงเช้าในวันเดียวกัน นำปืนยิงกาว มาทำเป็นอาวุธปืน แล้วเข้าไปชิงเงินในช่วงบ่าย ส่วนเงินที่ได้มาได้นำไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ และส่งเงินให้ทางบ้าน โดยหลอกพ่อแม่ว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล นำเงินไปใช้เที่ยวเตร็จแตร่ จนเงินเหลืออยู่ 72,000 บาท

related