svasdssvasds

"แม่สปาย" ทำใจไม่ได้ ยืนยัน ไม่รับขอขมา "เสี่ยอ้วน" มือสังหาร

"แม่สปาย" ทำใจไม่ได้ ยืนยัน ไม่รับขอขมา "เสี่ยอ้วน" มือสังหาร

ครอบครัว น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย พร้อมครอบครัวของ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส เดินทางมารอเพื่อที่จะเจอหน้า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เป็นครั้งแรก พร้อมเฝ้ารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แม่ "น้องสปาย" ยืนยันไม่รับขอขมา "เสี่ยอ้วน"

วานนี้ ()ที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ภายหลังที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน เสร็จแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง มาควบคุมตัว ที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยมี นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ มารดาของ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย เฝ้ารอเพื่อที่จะเจอหน้า นายปัญญา ครั้งแรก โดย ทางครอบครัวของ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส ได้เดินทางมารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย

นางวันเพ็ญ กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมารอดูหน้าของ นายปัญญา ตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจาก ตนไม่เคยเห็นหน้าของ นายปัญญา เลยสักครั้ง มีเพียงคุยกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เท่านั้น โดยนายปัญญา ได้ขอเบอร์ ตนจาก น.ส.ปวีณา และมีการพูดคุยกัน จากนั้นตัวเองก็ได้ติดต่อกับทางครอบครัวของ นายอนันตชัย เพื่อตกลงกันว่า จะรอดูหน้าของ นายปัญญา และ จะรอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย

นางวันเพ็ญ บอกด้วยว่า หากได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายปัญญา จะถามเขาว่า ตั้งใจฆ่าน้องใช่ไหม ฆ่าน้องทำไม น้องทำอะไรผิด ทุกวันนี้  ตนยังไม่สามารถทำใจได้ และยังเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมอยากบอก นายปัญญาว่า สิ่งที่เขาทำมันผิดร้ายแรง ที่ทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่มีทางสู้ เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ได้หลบหนี ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย

“ลูกชั้นผิดอะไร” แม่ฟอส หลั่งน้ำตาถาม เสี่ยอ้วน

ขณะที่นางจอมศรี ชมพูพื้น มารดา ของนายอนันต์ จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส เดินทางมาดูตำรวจคุมตัว เสี่ยอ้วน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมหลั่งน้ำตาม ถามเสี่ยอ้วน ลูกชั้นผิดอะไร ระบุยอมอภัย ขอวิญญาณลูกอย่าจองเวร

related