svasdssvasds

แม่ร้องกองปราบ จ่าทหารล่วงละเมิด ด.ช.7 ขวบ

แม่ร้องกองปราบ จ่าทหารล่วงละเมิด ด.ช.7 ขวบ

มารดาเด็กชายวัย 7 ขวบ ร้องตำรวจกองปราบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม คดีลูกชายถูกทหารเสนารักษ์ ยศจ่าสิบเอก กระทำอนาจาร และเสนอเงิน 3 แสนบาทปิดปาก

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมมารดาของเด็กชายวัย 7 ขวบ เข้าร้องทุกข์ พลตำรวจตรี ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ร่วมตรวจสอบคดีที่บุตรชาย ถูกทหารยศจ่าสิบเอก ค่ายทหารแห่งหนึ่ง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ล่วงละเมิดทางเพศ ที่มีการแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรห้วยยอดแล้ว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

แม่ร้องกองปราบ จ่าทหารล่วงละเมิด ด.ช.7 ขวบ

โดยมารดาเด็กชายผู้เสียหายกล่าวว่า ได้เปิดร้านซักรีดอยู่ที่ค่ายทหารที่เกิดเหตุ โดยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา นายทหารคนดังกล่าว ได้นำผ้ามาให้ซักรีด ก่อนขอตัวกลับ แต่มาทราบภายหลังว่า บุตรชาย 7 ขวบ ถูกนายทหารคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศ จึงพาบุตรชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และแจ้งความตำรวจ ที่มีการสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการไปแล้ว แต่ช่วงหลังคู่กรณีส่งคนเข้ามาเจรจา อ้างว่าจะจ่ายค่าเสียหายให้ 3 แสนบาท แต่ตนเองไม่รับ จึงเกรงว่า คดีนี้อาจไม่ได้รับความเป็นธรรม ขณะที่นายรณณรงค์ ทนายความ ระบุว่า ผลตรวจสอบร่างกายของทางแพทย์ ยืนยันว่าเด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีหลักฐานเป็นคราบอสุจิของคู่กรณีอยู่ที่ทวารหนัก สำหรับข้อหาที่ตำรวจภูธรห้วยยอด แจ้งกับผู้ต้องหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนตัวอยากให้ตำรวจกองปราบ เข้ามาตรวจสอบคดีอีกทาง เพราะอีกฝ่ายเป็นทหาร ซึ่งอาจมีผลต่อการทำสำนวนคดีได้

 

 

related