svasdssvasds

บูม จิรัชพิสิษฐ์ พยายามพาพ่อแม่ หลบสื่อให้ปากคำตำรวจโกงบิทคอยน์ [คลิป]

บูม จิรัชพิสิษฐ์ พยายามพาพ่อแม่ หลบสื่อให้ปากคำตำรวจโกงบิทคอยน์ [คลิป]

บูม จิรัชพิสิษฐ์ พยายามพาพ่อแม่ หลบสื่อให้ปากคำตำรวจ กรณีรับโอนเงินจากพี่ชายแต่ไม่รอดถูกจับภาพได้ โดยทั้ง 3 ปฏิเสธให้สัมภาษณ์

นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม ดารานักแสดงหนุ่ม และตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกับนายปริญญา และ น.ส.สุพิชย์ฌา จารวิจิต พี่ชายและพี่สาวฉ้อโกงบิทคอยน์ มูลค่า797ล้านบาท เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามพร้อมกับ นายวิสิทธิ์และนางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อและแม่ เพื่อพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยในส่วนของนจิรัชพิสิษฐ์ นั้นเป็นการเดินทางมารับทราบข้อหากล่าวหาฐานฉ้อโกง ขณะที่ พ่อและแม่ เป็นการเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กรณีรับโอนเงิน เส้นทางการเงิน ต่างๆ

โดย พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุเพียงสั้นๆว่า วันนี้ครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่1 ในส่วนของพ่อและแม่ของนายบูม ที่จะต้องมาให้ปากคำเรื่องเส้นทางการเงิน และการรับโอนเงินจากนายปริญญา และ น.ส.สุพิชย์ฌา มูลค่า 90 ล้านบาท และเส้นทางการเงินที่เคยโอนต่อไปยังบุคคลอื่นๆ

สำหรับหมายเรียกมาให้ปากคำในคดีนี้มีทั้งหมด 3 รายประกอบพ่อและแม่ของนายบูม และร้อยเอกธรรมมนัส พรหมเผ่า หรือผู้กองธรรมมนัส นอกจากนี้ยังมีหมายเรียกผู้ต้องหาในมารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 5 ราย ภายในวันที่31สิงหาคม 2561

related