svasdssvasds

เพื่อนยัน เก๋ เลเดอเรอร์ ป่วยซึมเศร้า ไม่คาดจะคิดสั้น

เพื่อนยัน เก๋ เลเดอเรอร์ ป่วยซึมเศร้า ไม่คาดจะคิดสั้น

เพื่อนเก๋ เลเดอเรอร์ เชื่อนางแบบสาว ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพราะป่วยซึมเศร้าไม่เกี่ยวทำธุรกิจ ระบุตรงกันไม่คิดว่า เพื่อนจะคิดสั้น แช่งปริศนาขอให้กรรมตามทัน

เพื่อนสุดอาลัย เก๋ เลเดอเรอร์ แช่งปริศนาขอให้กรรมตามทัน

แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ดาราชื่อดัง เพื่อนสนิท เก๋ เลเดอเรอร์ กล่าวถึงกรณีการ ตัดสินใจฆ่าตัวตายของเพื่อนสาว ว่าส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า ที่เจ้าตัวมีอาการในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา โดยกลุ่มเพื่อนรู้ว่า

เก๋ มีอาการของโรคดังกล่าว แต่ไม่ได้รักษา มีเพียงพบจิตแพทย์เท่านั้น และไม่น่ามาจากปัญหาอื่นๆโดย เฉพาะเรื่องธุรกิจคลีนิกที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดได้เพียง 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสข่าวว่า เก๋ มีปัญหาส่วนตัวกับ เอิร์ก น้องชาย ยอมรับว่าเป็นความจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเดิมทั้งคู่จะนัดคุยกันวันนี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน ขณะที่ นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือ โก้ พิธีกรชื่อดัง

เพื่อนสนิทอีกคนระบุว่า รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะรู้จักกันมาร่วม 3-4 ปีช่วงหลังๆ ได้เจอกันบ่อย ส่วนสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้น มาจากอะไรตนไม่ทราบ

ส่วนเรื่องปัญหาชีวิตนั้นมีการพูดคุยกันบ้าง และตนเชื่อว่า เก๋เป็นคนแข็งแกร่ง และไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มตนไม่รู้ว่าเก๋ทุกข์ขนาดไหน ด้าน เชอรี่ สามโคก หรือ เชอรี่ ลฎาภา ก็ได้โพสต์ข้อความถึง เก๋ พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยการติดแฮชแท็กว่า เวรกรรมมีจริง ใครที่ทำอะไรกับเธอไว้ขอให้ได้รับผลกรรมพร้อมเผยว่า ถูกขอให้ลบโพสต์ดังกล่าว แต่ตนไม่ทำตามเพราะอยากแสดงความรู้สึกถึงเพื่อน

related