svasdssvasds

ตร. ยังไม่ตัดปม "เก๋ เลเดอเรอร์" โดดตึก เรียกพ่อสอบวันนี้

ตร. ยังไม่ตัดปม "เก๋ เลเดอเรอร์" โดดตึก เรียกพ่อสอบวันนี้

ตำรวจ สน.โชคชัย พุ่งเป้าคนใกล้ชิดยืมเงิน 11 ล้าน ทำเก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เตรียมเรียกพ่อ สอบสวนวันนี้ง

ตร.ยังไม่ตัดปม "เก๋ เลเดอเรอร์" โดดตึก เรียกพ่อสอบวันนี้

วันนี้ (11ก.ย.61) พันตำรวจเอก สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผย คดีที่ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบชื่อดังกินยาพิษก่อนกระโดดคลีนิกของตนฆ่าตัวตาย ว่าล่าสุดตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำคนในครอบครัวของเก๋  เนื่องจากทางญาติต้องการจัดพิธีศพให้เรียบร้อยก่อน และแม้คดีนี้ญาติจะไม่ติดใจเอาความ แต่ตำรวจ ก็จะต้องสอบสวน เพราะเป็นการตายผิดธรรมชาติ

ซึ่งขณะนี้ ตำรวจมีการเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปมูลเหตุจูงใจได้ โดยเบื้องต้น ได้ให้น้ำหนักเรื่องเงิน เนื่องจากได้ข้อมูลจากเพื่อนผู้ตายว่า เงินที่ทำธุรกิจหายไปหลายล้าน จากการกู้ยืมของคนสนิท ส่วนประเด็นอื่นๆ ยังไม่พบในขณะนี้ ทั้งเรื่องยาเสพติด และความรัก โดยวันนี้ตำรวจได้นัด ร้อยตรี สุวิทย์ ขันแก้ว บิดาของเก๋ เข้าสอบปากคำที่ สน.โชคชัย ด้วย

ขณะที่ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา เก๋ เลเดอเรอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" ของที่มี "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา"โดยมีการแฉถึงบุคคลใกล้ชิดที่โกงเงินไปถึง 11 ล้านบาท ทำให้เก๋เครียด โดยเทปดังกล่าวยังไม่ได้ออกอากาศ และกลายเป็นหลักฐานสำคัญในคดีไป

ขณะที่บรรยกาศงานศพของ เก๋ วัดนวลจันทร์ วานนี้ ทางครอบครัวยังคงไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปในศาลา โดยทางด้านผู้จัดได้นำโครงอะลูมิเนียม ปิดกั้นด้วยแผ่นพลาสติกสีขาวมาปิด เพื่อป้องกันการมองเห็นบรรยากาศภายในงาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางญาติเก๋ ได้ขอความเป็นส่วนตัวเอาไว้ ส่วนพิธีสวดนั้นจะมีต่อเนื่องไปอีก 4 วัน และจะมีการฌาปนกิจวันที่ 13 กันยายนนี้ ในช่วงบ่าย

related