svasdssvasds

เปิดนาที หนุ่มเลือดร้อน แทงคู่กรณีดับคาร้านสนุ๊กเกอร์ [คลิป]

เปิดนาที หนุ่มเลือดร้อน แทงคู่กรณีดับคาร้านสนุ๊กเกอร์ [คลิป]

ตำรวจเตรียมคุมตัวหนุ่มเลือดร้อนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี คว้ามีดแทงดับคาร้าน เจ้าตัวยอมรับเครียด "อยากฆ่าตัวตาย"

หลังตำรวจคุมตัว นายทนงศักดิ์ สมัยใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดตลิ่งชันข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่อกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาติ และไม่มีเหตุอันสมควร,ยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน จาก สภ.เมืองเพชรบุรี มายัง สน.หนองแขม เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ก.ย.)

ล่าสุด นางกัลยา สมัยใหม่ (แม่ของผู้ต้องหา) เดินทางมายัง สน.หนองแขม เพื่อเข้าเยี่ยมลูกชาย พร้อมนำอาหารมาให้ โดยผู้เป็นแม่ยอมรับว่าชายเครียดอยู่ในอาการเครียด และบอกกับแม่ว่าอยากฆ่าตัวตาย

"นางกัลยา ยอมรับว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ หากตายแทนคู่กรณีได้ก็จะทำ อีกทั้งยังเปิดเผยอีกว่า ลูกชายเคยเสพสารเสพติด กินเหล้า เมายา แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ขอให้ผู้ต้องหาได้รับความเป็นธรรมบ้าง"

ซึ่งหลังจากนี้ เธอเดินทางไปร่วมงานศพของคู่กรณีลูกชาย แต่เบื้องต้นเท่าที่ได้พูดคุยกับครอบครัวผู้ตายนั้นเธอได้ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และทางครอบครัวผู้ตายเองก็ยังไม่ได้มีการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพิ่มเติม และยังระบุอีกว่า ถ้าหากสามารถนำตัวลูกชายไปขอขมาต่อหน้าศพได้ก็จะทำ แต่เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย ทั้งนี้ตนจึงขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. 2651 นี้

ด้าน นายทนงศักดิ์ พนักงานสอบสวน สน.หนองแขม ได้คุมตัว ต้องหา เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโรอุทิศ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การว่าถูกทำร้ายร่างกายในรัหว่างที่กำลังคุมตัวผู้ต้องหา "รับสารภาพว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเอง และได้แสดงความเสียใจ และขอโทษพร้อมเผย ถ้าทำอะไรได้ผมก็จะยอมทำ"

ทั้งนี้ ภายหลังจากการสอบปากคำวันนี้แล้ว คาดว่าจะมีการส่งฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชันในวันพรุ่งนี้เช้าต่อไป

related