svasdssvasds

ตรวจเข้ม! ชายเเดนไทย-เมียนมา ไล่ล่าผู้ต้องหาฆ่า "เสี่ยเล็ก"

ตรวจเข้ม! ชายเเดนไทย-เมียนมา ไล่ล่าผู้ต้องหาฆ่า "เสี่ยเล็ก"

ด่านกาญจนบุรี ตำรวจเเละทหาร ตั้งจุดตรวจตามเเนวตะเข็บชายเเดนไทย-เมียนมา เพื่อสกัดจับผู้ต้องหาฆ่า "เสี่ยเล็ก" เจ้าของธุรกิจบ้านจัดสรร

ตรวจเข้มชายเเดนไทย-เมียนมา สกัดผู้ต้องหาฆ่า "เสี่ยเล็ก"

จากกรณีนายณัฐปพนวิช วงค์ธนจีรนาถ อายุ 49 ปี หรือ “เล็ก อรดา” เจ้าของธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งเป็นที่รู้จักในเมืองสุพรรณ เสียชีวิตบนเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมหลายจุด ทั้งบริเวณ ศีรษะ ,ลำคอ และกกหู โดยตำรวจได้ออกหมายจับนายโซ คนงานชาวเมียนมา ซึ่งคาดว่าชนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ฆ่าเพื่อชิงทรัพย์

พันเอกพิเชษฐ์ หัสดีผง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า สั่งให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจประจำจุดตรวจ ตั้งแต่พื้นที่ ด่านพุน้ำร้อน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ด่านความมั่นคงไทรโยค ด่านความมั่นคงสามแยกทองผาภูมิ

จุดตรวจสะพานรันตี และจุดตรวจบ้านน้ำเกิ๊ก อ.สังขละบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่สามารถออกชายแดนเมียนมา จึงเพิ่มมาตรการการตรวจตราผู้คนที่เดินทางออก พร้อมทั้งนำรูปถ่ายของผู้ต้องหามาติดไว้ตามจุดตรวจ หากพบให้ทำการจับกุมทันที

โดยวานนี้ (23 ก.ย.) ตำรวจสภ.สังขละบุรี และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสังขละบุรี ได้ประสานข้อมูลโดยการนำภาพถ่ายของผู้ต้องหา ไปให้ทางการเมียนมา ในพื้นที่พญาตองซู เพื่อขอความร่วมมือในการติดตามมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันยังสามารถบันทึกภาพชายคนหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายผู้ต้องหา เดินผ่านปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังติดตาม คาดจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า นายโซ มีภรรยา และพี่ชาย ทำงานเป็นคนงานไร่อ้อย อยู่ที่บ้านหนองรี อำเภอบ่อพลอย โดยได้หลบหนีเข้าเมืองมาทางบ้านอีต่อง อำเภอทองผาภูมิ

related