svasdssvasds

ตำรวจจ่อหมายจับ หนุ่มฉก ฉกโรเล็กซ์ กลางตลาดนัดจตุจักร [คลิป]

ตำรวจจ่อหมายจับ หนุ่มฉก ฉกโรเล็กซ์ กลางตลาดนัดจตุจักร [คลิป]

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ หนุ่มขโมยโรเล็กซ์ กลางตลาดนัดจตุจักร เจอประวัติก่อคดีอื้อ

นายธงชัย บุญครองธรรม อายุ 45 ปี เจ้าของร้านนาฬิกามือสอง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกคนร้ายลักนาฬิกาโรเล็กซ์ จำนวน 2 เรือน มูลค่ารวม 520,000 บาท ภายในร้านค้า ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 1 โดย นนี้ พนักงานสอบสวนได้ปริ้นรูปถ่าย คนร้ายที่มีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์ลักษณะนี้ในพื้นที่ บก น .6 เพื่อให้นายธงชัย ชี้ยืนยันว่าใช่คน เดียวกันหรือไม่

ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้รูปถ่ายพร้อมยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน ทำให้ตำรวจเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.50 น. นายธงชัย เล่าว่า คนร้ายเป็นชายแต่งกายคล้ายไฮโซ สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น เข้ามาที่ร้านทำทีเลือกซื้อนาฬิกาหรูในโครงการ 1 ตลาดนัดสวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. โดยพูดคุยเรื่องนาฬิกาแบบผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ จนหลงเชื่อ ก่อนตกลงซื้อนาฬิกายี่ห้อ คาร์เทีย ราคา แสนกว่าบาท และยังไม่ได้จ่ายเงิน เมื่อลองบอกว่าสายนาฬิกาสั้น ขอต่อให้ยาว ตนจึงต่อข้อสายนาฬิกาให้ ระหว่างนั้น คนร้ายขอดูนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ รุ่นดีซีไวเลอร์ สแตนเลสออโตเมติก หน้าปัดสีดำ จำนวน 2 เรือน มูลค่ารวมกว่า 520,000 บาท โดยถืออยู่ในมือ และอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ หลบหนีไป โดยทิ้งถุงสัมภาระที่ถือมาด้วยไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น ตลอดจนทิ้งร่องรอยนิ้วมือไว้บนกล่องใส่นาฬิกา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตนครั้งแรก โดยไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิด เพราะขายนาฬิกาที่นี่มาเกือบ 10 ปี จึงอยากฝากเตือนให้พ่อค้า แม่ค้า ระมัดระวังสังเกตุพฤติกรรมลูกค้าให้มากขึ้น และขอให้คนร้ายเอาของกลางมาคืน พร้อมกันนี้ยังขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานรวดเร็ว และมั่นใจว่า ตร จะจับคนร้ายได้ และตนจะได้ของกลางคืนแน่นอน

related