svasdssvasds

นทท.ตาย 2 สนั่นกลางกรุง โจ๋ยกพวกยิงถล่ม เจ็บอีกเพียบ [ คลิป ]

นทท.ตาย 2 สนั่นกลางกรุง โจ๋ยกพวกยิงถล่ม เจ็บอีกเพียบ [ คลิป ]

ตำรวจเร่งสืบหา กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงกันย่านประตูน้ำ มาดำเนินคดี พบนักท่องเที่ยวถูกลูกหลงเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย

ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุต่างชาติ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำแขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จึงรีบเข้าตรวจสอบพบว่า  บริเวณร้านผัดไทย มีผู้บาดเจ็บเป็นชาวอินเดีย 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจชาวอินเดียเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตคือ  MR.GAKHREJR DHEERAJ อายุ42ปี สัญชาติอินเดีย และ MR.SHARMA DHARMENDRA อายุ45ปี สัญชาติอินเดีย

นทท.ตาย 2 สนั่นกลางกรุง โจ๋ยกพวกยิงถล่ม เจ็บอีกเพียบ [ คลิป ]

ทั้งยังมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาวลาว1 ราย ทราบชื่อ MR.KEOVONGSA THONEKEO อายุ 28 ปี สัญชาติลาว พักรักษาตัวอยู่ รพ.ตร. นายทักษิณ สุขเอียด อายุ 22 ปี และนายพรเทพ พุ่มพวง อายุ 23 ปี พักรักษาตัวอยู่ รพ.จุฬาฯ ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกห่างไปประมาณ 50-100 เมตร พบปลอกกระสุน หัวกระสุนตกอยู่หลายปลอก

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกัน ในซอยข้างห้างสรรพสินค้า  ในขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียมาซึ่งกันเป็นกรุ๊ปทัวร์ และได้มากินอาหารกันที่ร้านอาหารอินเดียในห้างสรรพสินค้า หลังกินอาหารเสร็จนักท่องเที่ยวบางคนมานั่งรอจะขึ้นรถอยู่บริเวณลานจอดรถ ซึ่งตรงกับซอยที่วัยรุ่นไล่ยิงกัน นักท่องเที่ยวที่มานั่งรอขึ้นรถจึงถูกลูกหลงจากกระสุน

ขณะที่ พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 ระบุเบื้องต้นว่า เป็นเหตุทะเลาะของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ยังไม่ทราบว่ากลุ่มที่ก่อเหตุเป็นใคร แต่จากอาวุธปืนที่ใช้ เป็นปืนยาว มีวิถียิงระยะไกลส่วนจะเป็นกลุ่มไหน ยังไม่ทราบแน่นอน ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน

related