svasdssvasds

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

มือปราบอินดี้"จอนนี่กองปราบ" ร่วมจับเครือข่าย "น้อยเหล็กเพชร" นักค้ายาที่ฆ่าตำรวจสืบภาค4

ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการ3กองบังคับการปราบปราม ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ3กองปราบ ให้ทำการสืบสวนหาข่าวข้อมูลกลุ่มแก๊งค์ที่มีพฤติกรรมค้ายาเสพติดรายใหญ่และพกพาอาวุธปืน ในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และพื้นที่ใกล้เคียงหลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ายังมีการแพร่ระบาดของยาเสพติด พันตำรวจโทประทีป ชูศรี สว.กก.3บก.ป ร.ต.อ.ธานินท์ เทพชารี รองสว.กก.3.บก.ป ด.ต.สราวุธ ทองดีนอก ด.ต.อิทธิชัย สิงห์ทอง  และ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป.หรือจอนนี่กองปราบ เจ้าของฉายา"มือปราบอินดี้ "ตำรวจกองปราบปรามที่มีคนติดตามในโซเซียลมีเดียจำนวนมาก ร่วมลงพื้นที่ออกสืบสวนหาข้อมูล

จนกระทั้งมีสายลับไม่ประสงค์จะออกนามจากทางสื่อโซเชียลเฟสบุ๊ค ให้ข้อมูลกับตำรวจว่านายเหลิมสปาร์ต้า แก๊งค์ค้ายาในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นครือข่ายของนายสุริยันต์ หรือน้อย เหล็กเพชร นักค้ายาเสพติดที่ยิงตำรวจสืบภาค4เสียชีวิต ในพื้นที่อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธิ์ และมีหมายจับค้างเก่าข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้หลบพักอยู่ในรีสอร์ทห้อง26 ภูไทรีสอร์ทอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น พอถึงเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนพร้อมด้วยสายลับเดินทางไปถึงโรงแรมภูไทรีสอร์ท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้สายลับติดต่อนายเหลิมให้ออกมาพบกับสายลับที่หน้าห้องเลขที่ดังกล่าว

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

เมื่อนายเหลิมปรากฎตัวตำรวจกก.3กองปราบจึงได้แสดงตัวตรวจค้นพบยาบ้า15เม็ดและไอซ์1ถุง สอบถามทราบชื่อภายหลังชื่อนายเฉลิม ผางนุ้ย อยู่บ้านเลขที่167ตำบลกรุงเก่า อำเภอท่าคันโท จ.กาฬสินธิ์ เบื้องต้นนายเฉลิมรับสารภาพว่ารับยาบ้าและไอซ์มาจากเพื่อนในแก๊งค์ชื่อนายแทน อยู่ในพื้นที่อ.กระนวนจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันตำรวจจึงขยายผลไปตามจับตัวนายสุรเชษฐ์ ปัตตะโน หรือ แทน ได้ที่กระท่อมกลางป่า หมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ถ.กระนวน-ท่าคันโท ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น แต่ขณะที่ตำรวจแสดงตัว นายสุรเชษฐ์ได้พยายามหลบหนี และล้วงปืนสั้นออกมาจากกระเป๋าสะพายข้างเพื่อต่อสู้ขัดขืนการจับกุม แต่ตำรวจกองปราบปราม สามารถจับตัวได้เสียก่อนจึงไม่มีเหตุนองเลือดขึ้น เมื่อตรวจค้นกระเป๋าลายพรางของนายสุรเชษฐ์ พบไอซ์จำนวน1ถุง ยาบ้าจำนวน5ถุง ถุงละ200เม็ด ปืนสั้นออโตเมติกขนาด9มม.พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน27นัด

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

จากการตรวจสอบนายสุรเชษฐ์ มีหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธิ์ที่ จ.405/2560ลงวันที่29ธันวาคม2560 ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และสืบทราบว่านายสุรเชษฐ์หรือนายแทน ปัตตะโน และนายเฉลิม หรือเหลิมสปาร์ต้า ผางนุ้ย คือเครือข่ายของนายสุริยันต์ หรือน้อย เหล็กเพชร นักค้ายาเสพติดที่ยิงตำรวจสืบภาค4เสียชีวิตขณะเข้าทำการจับกุมบนแพน้ำในเขตอำเภอท่าคันโท จ.กาฬสินธิ์ แต่เมื่อนายวสันต์ ถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม นายสรุเชษฐ์ และนายแทน ยังไม่เลิกพฤติกรรมค้ายาเสพติดแต่พยายามจะขยายอำนาจขึ้นมาเป็นใหญ่แทนรุ่นพี่

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาแก่นายสุรเชษฐ์ หรือแทน ปัตตะโน ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาไอซ์)และ(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต" และต่อสู้ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนมาในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และแจ้งข้อหาแก่นายเฉลิม ผางนุ้ยในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะส่งตัวทั้งสองคนให้พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน จังหวัดขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

มือปราบอินดี้จับนักค้ายา จ.กาฬสินธุ์

related