svasdssvasds

จับหนุ่มโหด ใช้ท่อนไม้ฟาดหัวป้าชิงเงิน

จับหนุ่มโหด ใช้ท่อนไม้ฟาดหัวป้าชิงเงิน

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับหนุ่มใช้ท่อนไม้ฟาดหัวป้าวัย 60 ปี ขณะแวะเติมเงินโทรศัพท์มือถือใกล้บ้านตอนตี 3

คลิปจากกล้องวงจรปิดหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ตามจับตัว นายอนุสรณ์ สวัสดิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ข้อหาชิงทรัพย์ หลังก่อเหตุใช้ท่อนไม้ตีศีรษะนางเกสร สุขสบาย อายุ 60 ปี ที่กำลังเติมเงินโทรศัพท์มือถือ จนบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 1,200 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านมินิมาร์ตในหมู่บ้านดงอุดม ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

จับหนุ่มโหด ใช้ท่อนไม้ฟาดหัวป้าชิงเงิน

 หลังเกิดเหตุตำรวจ ออกแกะรอยคนร้าย กระทั่งจับนายอนุสรณ์ ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งเขตนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี โดยนายอนุสรณ์ รับสารภาพว่า เคยทำงานที่โรงงานกระเบื้องในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช ต่อมาได้เกิดอุบัติเหตุรถชน จึงหยุดทำงาน และได้พาภรรยามาเยี่ยมญาติที่จังหวัดอุดรธานี แต่คืนวันเกิดเหตุภรรยาได้นั่งรถทัวร์กลับไปทำงานที่จังหวัดสระบุรี จึงออกมาดื่มสุรากับเพื่อน เมื่อเมาแล้วรู้สึกคิดถึงภรรยา แต่ไม่มีเงินเติมน้ำมัน จึงคิดจะวิ่งราวทรัพย์ ก็มาเจอนางเกสร จึงก่อเหตุขึ้น เมื่อได้เงินก็ไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ขี่กลับไปหาภรรยาที่จังหวัดสระบุรี

จับหนุ่มโหด ใช้ท่อนไม้ฟาดหัวป้าชิงเงิน

 ทั้งนี้ผู้ต้องหารายนี้ เคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ที่จังหวัดเลย ติดคุก 6 ปี พ้นโทษออกมาเมื่อเดือนตุลาคม 2559 และมาก่อเหตุซ้ำอีก

related