svasdssvasds

ปล่อยตัวพี่คล้าว2018ชั่วคราว สอบ4ชั่วโมงปฎิเสธ 4ข้อกล่าวหา [คลิป]

ปล่อยตัวพี่คล้าว2018ชั่วคราว สอบ4ชั่วโมงปฎิเสธ 4ข้อกล่าวหา [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดชผู้กำกับการ สน.คันนายาว ก็เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแก่นายสุรัตน์เป็นที่เรียบร้อย รวมทั้งเปิดโอกาสให้นำหลักฐานและเอกสารต่างๆมาชี้แจงในประเด็นที่ถูกกล่าวหา ทั้งกรณีการโพสเรี่ยไรใน facebook และการพูดออกทางรายการโทรทัศน์ ก่อนจะทำการปล่อยตัวนายสุรัตน์เป็นการชั่วคราวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ในการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนีและเดินทางเข้ามาให้ปากคำด้วยความสมัครใจ แต่ก็มีเงื่อนไขคือห้ามไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและห้ามให้สัมภาษณ์ในประเด็นต่างๆ ที่พาดพิงบุคคลอื่น

ส่วนประเด็นในเรื่องกรรมสิทธิ์ในการดูแลของกลางที่ใช้สนับสนุนการกระทำความผิด คือเจ้าทองคำควายยิ้ม ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากันระหว่างนายสุรัตน์และนายบุญเลิศ นายกอบต.สุขเดือนห้า จังหวัดชัยนาทว่า ใครจะเป็นผู้รับเจ้าทองคำไปดูแลก่อนจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น โดยในวันจันทร์นี้จะนัดให้นายบุญเลิศและผู้เสียหายที่ร่วมบริจาคเงินมาเข้ามาหารือไกล่เกลี่ยในประเด็นต่างๆ

[gallery columns="1" size="full" ids="392186,392185"]

ขณะที่นายสุรัตน์เปิดเผยว่า ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่พนักงานสอบสวนแจ้ง และจะต่อสู้ในประเด็นต่างๆตามพยานหลักฐานที่มีอยู่ ซึ่งใจจริงวันนี้อยากจะรับเจ้าทองคำกลับบ้านให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นห่วงความเป็นอยู่ของเจ้าทองคำทั้งเรื่องความเครียดความเหงาที่ต้องจากฝูง และบาดแผลที่อาจจะเกิดขึ้นจากพื้นที่ของสน.ที่ใช้เลี้ยงเจ้าทองคำ เพราะจากการสังเกตพบว่าเจ้าทองคำมีบาดแผลที่บริเวณหลัง และขาหลังซ้าย โดยในส่วนนี้พันตำรวจเอกสิงห์ ก็รับปากว่าจะให้ตำรวจผู้ดูแลทำการใส่ยาทาแผลให้เรียบร้อย

related